Đặc điểm khác biệt của máy bộ đàm trạm chính CRD500 của Motorola

anh tài nổi trội:

- Trạm CDR500 đáp ứng được mọi hưởng thụ về cự ly liên lạc cho vũ trang vô tuyến giúp mở rộng khuôn khổ giao thông của các máy bộ đàm di động cầm tay, máy đính thêm xe, trạm chính giúp báo cáo được truyền đi xa hơn.

- sản xuất gọn đẹp, hài hòa cho việc xếp đặt gắn thêm đặt trong văn phòng. Tiện nghi thực hiện những cân chỉnh hệ thống khi bắt buộc.

- thuận lợi thêm đặt Ở nhiều vị trí khác lạ theo nhu yếu sử dụng:Thiết bị cũng có thể đính thêm trên gá 19" hoặc treo trên tường với tay cầm, móc treo tường cũng có thể khoá được

- thành lập đẹp,hài hòa Có thể bố trí mọi nơi trong văn phòng, thao tác nhanh nhẹn, dễ dàng căn chỉnh hệ thống.

- Cho phép chọn lựa sử dụng quạt giữa các phép tắc soát sổ nhiệt hoặc liên tục nhằm giảm thiểu tiếng ồn and tăng nhanh hiệu suất.

- thiên tài song công, cho phép dùng 1 anten cho cả tín hiệu thu and tín hiệu phát. Việc dùng nhân kiệt song công tiết kiệm tổn phí rất nhiều so với việc dùng nhì anten và cáp dẫn tín hiệu và cũng có thể thăng bằng chất lượng hơn các mức truyền and nhận tín hiệu nhằm nâng cao kĩ năng lên tiếng giao thông.

ứng dụng của trạm lặp tín hiệu Motorola CDR500:

Trạm lặp tín hiệu Analog Motorola CDR500 đc phần mềm rộng rãi Ở lĩnh vực: điều hành taxi, cảng hồ, sân bay, nhà máy, khu công nghiệp, khách sạn cấp cao,...

Previous
Next Post »