Máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK 32017

hãng bộ đàm cầm tay Kenwood vừa cho ra mắt sản phẩm mới với nhưng hiệu năng tiên tiến and hữu ích như : thiết kế Gọn gàng , bền bỉ, linh phụ kiện đi kèm thuận tiện như Pin Sạc li-ion tiêu chuẩn, anten UHF, móc cài......Đặc biệt khả năng chống chịu va đập tốt

  • các hiệu năng nổi bật của Máy bộ đàm Kenwood TK 3207

Phủ sóng trên diện rộng

Chiếc bộ đàm giá thấp này cung cấp vùng phủ sóng tần số rộng UHF 400-470MHz. Đây sẽ là 1 sự sắm lựa lý tưởng cho những doanh nghiệp cần tích hợp các ứng dụng.

năng lực chống bụi tốt

Thiết kế này giúp chiếc của Máy bộ đàm Kenwood TK 3207 chống bụi hoàn toàn trong mọi điều kiện môi trường nhằm đảm bảo các linh kiện bên trong hoàn toàn sạch sẽ, hoạt động trơn tru giúp quá trình đàm thoại diễn ra tốt, đảm bảo tính chính xác của thông tin.


Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3207

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ

Máy bộ đàm Kenwood TK 3207 này đã vượt qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất từ phần tử chọn lựa , xây dựng, tối ưu hóa, Đánh Giá and phân tích. Kết quả là sản phẩm bộ đàm cầm tay này giúp người dùng có đc Trải Nghiệm âm thanh rõ ràng and sống động nhất. Chỉ buộc phải lắng nghe các bạn sẽ thấy đc sự độc đáo rõ nét so với các chiếc sản phẩm khác.

>>> tới sắm trực tiếp địa chỉ & chi tiết: https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-kenwood-tk3207/

Hệ thống báo mức Pin Sạc

Để thuận tiện hơn, 4 mức trạng thái Pin Sạc cho người tiêu dùng nhận biết dung lượng Sạc còn lại bằng mắt thường and âm báo trên chiếc bộ đàm di động giá tốt này

Sử dụng đơn thuần

Với 7 phím PF bên trước mặt Quý các bạn vô cùng với thể sử dụng máy một cách đơn giản chỉ bởi một cú chạm tay. LCD monitor với 8 ký tự, 13 phân đoạn với các biểu tượng – bao gồm hiển thị RSSI mới – giúp quý khách dễ đọc được những thông tin về kênh hay bản tin FleetSync® trong tự nhiên thời điểm nào ngày hay đêm.

Chống nghe lén

Đây là một tính năng lạ của chiếc Máy bộ đàm Kenwood TK 3207 này . Lúc sử dụng tính năng này , các bạn hoàn toàn yên tâm đàm thoại mà không lo bị nghe lén .

*Chức năng này với thể không được dùng Tại 1 số quốc gia. Vui lòng Contact với đại lý Kenwood để biết thêm thông tin.

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3207

Đa giao thức báo hiệu, truyền tin

- QT / DQT / DTMF

- FleetSync®PTT ID, SelCall

- 2-tone (mã hóa / giải mã)

- MDC-1200

FleetSync® và MDC-1200 sở hữu thể được cấu hình thiết lập riêng cho từng vùng.

Thông báo khẩn cấp

Trong môi trường thao tác nguy hiểm, phím AUX của máy đc lập trình cho thông báo khẩn cấp bằng việc gửi một cảnh báo tới người quản lý trực tiếp hoặc cho cả nhóm (sử dụng báo hiệu - truyền tin DTMF, FleetSync®hay MDC-1200).

  • Đồng bộ Bộ đàm di động Kenwood TK 3207GS bao gồm:

-Thân máy

- antenna

- Pin Sạc 1500 mAh,

- adaptor

- Pin bàn

- bát cài lưng

  • các thông số kỹ thuật kĩ thuật của Bộ đàm di động Kenwood TK 3207
dãy tần : VHF 136-174MHz; UHF 400-440MHz, 450-470MHz
Số kênh : 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu
Công suất phát : 5W (VHF) / 4W (UHF)
trọng lượng : 360g
kích thước (rộng x cao x sâu) : 54 x 122 x 33 mm
Previous
Next Post »