Du lịch miền Tây sông nước

Đường về miền Tây Anh chị xuôi theo Quốc lộ 1A sẽ đi qua những tỉnh: Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau…Nói chung đường khá phẳng. Từ Sài gòn tới địa phận Tiền Giang đường tốt có con lươn không có ổ gà, ổ chó. Từ Cai Lậy xuôi về các tỉnh khác thì đường có đoạn có con lươn có đoạn không, chất lượng nói chung cũng dễ dàng đi. Đặc biệt ban đêm không có đèn đường.

các con đường nội tỉnh vào những vùng sâu sông nước: có đặc tính giống nhau là nhỏ, hẹp, quanh co, gần sông, kênh, không có đèn đường. Đường trải nhựa (nếu là đường chính) lót Bê Tông, hoặc đá đỏ. Có đường dại and hiếm cây xăng, nên trên tinh thần là chuẩn bị xăng trước. Chú ý chạy chậm Tại những đoạn đường này.

Về Miền Tây quý khách hàng sẽ gặp nhiều câ cầu hẹp, không có lang cang, tốt nhất là chạy chậm, qua cầu cảnh giác. Trường hợp gặp cầu khỉ thì gởi xe đi bộ qua.

Có một số tuyến phà nhỏ chở lượng khách lớn, thường gây cảnh chen chúc, lúc này quý khách hàng cố gắng tìm chỗ tốt, bình tĩnh ngồi, ra giữa dòng sản phẩm mà gặp sóng to thì đừng uýnh, cứ ngồi thong thả, không chìm đâu. Trường hợp rơi xuống sông thì việc đầu tiên là bạn phải đảm bảo giữ mình nổi đc đã Tiếp nối nương theo dòng nước trôi đi để giử sức rồi tìm cách vào bờ sau, không cố lội vào bờ Khi chưa đảm bảo rằng mình đủ sức bơi đến đích.

Ngườ miền Tây khá thật thà, mặc dù Lúc chỉ đường thì thường là hên xuôi. Không phải là họ bịp mình mà đôi lúc họ biết 1 cách mập mờ nên chỉ đại hoặc có nhiều cách đi nên khi chỉ dễ gây cho mình nhầm lẫn. Tốt nhất là Bạn nên hỏi thường xuyên nhiều bạn rồi định vị phương hướng chính xác.

>>> đọc thêm máy bộ đàm miền Tây:

https://dodacvienthong.com/cung-cap-cho-thue-may-bo-dam-mien-tay/

Ẳn uống Ở Miền Tây

Nếu ăn Tại các quán dọc đường chắc chắn Quý khách hàng sẽ bị chém, vì quý khách hàng là dân Du Lịch mà.

Tốt nhất ăn Tại những quán nhỏ Ở làng, xóm cứng cáp ngon mà rẻ. Khi ăn quý khách hàng đừng tỏ ra mình là dân Du Lịch, dan thành phố, người miền Tây họ thích “chém” dân Du Lịch lắm. Để bảo đảm Bạn nên hỏi giá trước

Về những món đặc sản Miền Tây thì nhiều vô kể nhưng theo mình những món chế biền từ lươn, ếch, Fake, cá đồng, rắn… là những món mà Quý Khách nên thử. Cứng cáp sẽ ngon hơn khi Quý khách hàng ăn Tại Sài Gòn, vì Tại Sài gòn phần lớn là do con người nuôi, Ở Miền Tây nguyên liệu là tự nhiên.

Ngủ nghỉ

Nhiều phượt thủ thích ngủ bụi Lúc về miền Tây, nhưng theo mình là không nên. Ở miền Tây khá vắng, dân tình cũng không còn chất phát như ngày xưa, kẻ trộm cướp có xu hướng về những tỉnh này “ăn hàng” ngày càng nhiều, nên ngủ bụi sẽ nguy hiểm. Nếu muốn ngủ bụi Quý Khách nên tìm khu nào đông dân cư 1 chút, và xin giăng lều ngủ nhờ Tại một vườn nhà dân nào đó.

Việc tá túc ngủ nhờ nhà dân ngày nay rất đc Anh chị trẻ ưa chuộng. Nhưng mình cứng cáp với Anh chị em 1 điều, việc xin nhủ nhờ không đơn giản đâu bởi người dân từ bây giờ họ rất ngại người lạ, không biết có phải là cướp hay không nên sẽ không dám chứa. Nên nếu muốn ngủ Bạn hãy tìm nhà người quen nhé.

Theo mình tìm nhà trọ, khách sạn, hoặc nhà dân chuyên cho ngủ homsestay là tốt nhất. Chú ý nên tìm khách sạn Ở khu vực thuận đường đi tham quan.

những hoạt động vui nhất Khi về miền Tây

Về Miền Tây trước tiên bạn phải nghĩ đến Trải Nghiệm sông nước. Thứ nhất quý khách Có thể đi tour những chợ nổi, thứ hai đi tour tham quan các vườn cây ăn trái bằng xuồng. Xem bài viết: Du Lịch Cái Bè

Điều hấp dẫn tiếp theo là tắm đồng, soi cá sông. Hoạt động này rất hấp dẫn vào mùa nước nổi. Bạn hoàn toàn Rất có thể Trải Nghiệm đc. Xem bài viết: Du Lịch miền Tây tắm Đồng ăn cá sông

Tham quan rừng, các vườn chim. Hoạt động này cũng là đặc trung của Du Lịch sinh thái Tại Miền Tây. Xem bài viết: Du Lịch Rừng tràm Trà Sư , Vườn Cò Bằng Lăng



Tham quan các di tích đền chùa: Tại miền Tây có không ít di tích đền chùa, tùy theo điểm đến mà quý khách hàng lên lịch tham quan cho mình.

Previous
Next Post »