Quản lý hệ thống taxi

Tai sao những hãng Taxi cần đc support lắp đặt phần mềm quản lý & điều hành taxi?

>>> Phần mềm quản lý & điều hành taxi đem lại sự tự động hóa trong quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành taxi trở nên bình thường , cấp tốc chóng, chính xác và thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian kiểm soát toàn bộ hệ thống điều hành, rút ngắn quá trình thống kê báo cáo. Phần mềm là sự sửa chữa hoàn chỉnh cho quá trình điều hành bằng tay tốn nhiều nhân lực, công sức mà độ chính xác ko đảm bảo .

Hệ thống bộ đàm taxi

Nhược điểm của việc điều hành Taxi bằng tay hiện nay:

hãng taxi thực hiện công việc điều hành taxi bằng tay như: người sử dụng điện thoại tư vấn điện đến, bộ phận trực điện thoại nghe & ghi lại những thông tin ADD , chiếc sản phẩm xe, số lượng vào giấy,… thông tin này được chuyển qua thành phần tổng đài bằng giấy, bộ phận tổng đài sẽ đưa lên đàm để cho các xe nhận.

>>> Xem thêm máy bộ đàm trạm chính

https://dodacvienthong.com/noi-cung-cap-may-bo-dam-tram-chinh/

Với việc điều hành taxi thủ công như thế gây ra những nhược điểm sau:

  • Khó kiểm soát sự giao tiếp của chuyên viên với khách (không ghi âm lại cuộc giao tiếp).
  • Khó kiểm soát đc số dịp khách Điện thoại tư vấn lại.
  • Khó kiểm soát được bộ phận nào làm chậm quá trình đón đc khách (điện thoại gửi bộ đàm, bộ đàm tung
  • điểm, xe nhận điểm nhưng Ở xa, đến chậm…)
  • Không review chính xác hiệu quả khiến việc của nhân viên.
  • Khó khăn trong việc kiểm soát xe liên lạc với trung tâm (xe làm việc khác mà không tham gia kinh doanh).
  • Khó khăn trong việc thống kê báo cáo những cuốc khách theo ca, theo ngày, theo tháng gặp nhiều khó khăn(cuốc khách chiến tích , trượt, hoãn, không xe).
  • Khó khăn trong việc hàng tháng làm những báo cáo trả tiền các điểm môi giới.
  • Việc kiểm soát hiệu quả and lập kế hoạch kinh doanh gặp nhiều khó khăn

Để khắc phục các thiệt hại trên, các hãng chế tạo Taxi cần đc tư vấn và sử dụng phần mềm quản lý và điều hành taxi tiên tiến , từ đó sẽ khắc phục những nhược điểm trên bằng việc tự động hóa quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành taxi trở nên đơn giản và thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian để kiểm soát toàn hệ thống điều hành, rút ngắn quá trình thống kế báo cáo để dành thời gian cho công việc lớn mạnh kinh doanh khác.

hiệu năng and lợi ích đem đến của Phần mềm quản lý và điều hành Taxi

một. Quản lý cuộc hotline đi, đến

Hệ thống tự động ghi âm lại nội dung cuộc hotline đi and cuộc Điện thoại tư vấn đến (thời điểm Gọi , thời lượng gọi , số máy Call đến).

Lợi ích:

  • Giúp kiểm soát cuộc Hotline của nhà hàng.
  • Kiểm soát chuyên viên cao hơn .
  • Xử lý những phản ánh của quý khách hàng dễ dàng và đúng.

2. Điều hành taxi hiện đại (phòng điều hành không giấy)

quý người mua Hotline đến số điện thoại and Showroom sẽ hiển thị ngay trên monitor máy tính của chuyên viên smartphone (NVĐT) . NVĐT sẽ chuyển thông tin này sang vùng bộ đàm (kênh) tương ứng màn hình máy tính của chuyên viên tổng đài (NVTĐ). NVTĐ sẽ tung điểm và ghi nhận xe nhận, xe đón, ADD trả khách, cuốc khách thành công, trượt hoãn, không xe. Hệ thống tự động lấy đến sắm trực tiếp của khách theo 1 số ưu tiên (danh bạ khách VIP, danh bạ C.ty , danh sách điểm môi giới, danh bạ bưu điện, danh sách các cuốc khách đang xử lý.)
Lợi ích:

  • Kiểm soát chi tiết chất lượng cuốc khách. NVĐT nghe thông tin khách trong bao lâu, thời gian chuyển sang phần tử điều đàm, thời gian tung điểm, thời gian điều xe, thời gian đón đc khách. Cuộc Điện thoại tư vấn ghi nhận chiến tích , trượt hoãn, không xe.
  • Kiểm soát các cuốc khách, chính xác về thông tin khách yêu cầu.
  • Kiểm soát cả hiệu quả thao tác của chuyên viên thông qua việc điều xe.

3. Quản lý điểm môi giới

Quản lý từng điểm môi giới: tên, ADD các số điện thoại cảm ứng tỉ lệ hoa hồng, chuyên viên quản lý. Thống kê các cuốc khách của điểm môi giới mang đến, đưa ra báo cáo tiền phải gửi điểm môi giới, kiểm soát hiệu quả làm cho việc của nhân viên kinh doanh thông qua điểm môi giới, tiết kiệm thời gian trong việc thống kê báo cáo.

4. Kiểm soát xe

  • Quản lý thông tin xe, thông tin lái xe, xe thuộc gara nào, thuộc sảnh nào.
  • Kiểm soát xe ra hoạt động, xe nghỉ, xe mất liên lạc với trung tâm.
  • Kiểm soát xe đi sân bay, đường dài.
  • Kiểm soát hành trình xe.

Nhà quản lý sẽ nhìn cấp tốc được các thông tin về xe của cả C.ty , xe hoạt động, nghỉ, mất liên lạc. kiểm tra hành trình của xe bất kể thời điểm nào trong tháng…

>>> Xem thêm: Máy bộ đàm Motorola MT 918:

https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-motorola-mt-918/


5. Quản lý nhân viên

Thông qua hệ thống CheckIn/CheckOut (vào/ra) hệ thống sẽ kiểm soát được thời gian khiến việc của nhân viên. Kiểm soát đc số cuộc Hotline mà nhân viên đó nhận and tỉ lệ đạt yêu cầu là bao nhiêu. Quản lý số lượng cuộc Call môi giới để mang ra hiệu của khiến cho việc của nhân viên Thị Phần .

dãy tháng sẽ có báo cáo về hiệu quả làm việc của từng chuyên viên , để có cái nhìn khách quan nhất về nhân sự. Thông tin về số cuốc khách mà những điểm môi giới mang lại chính là nhưng Review về hiệu quả thao tác của nhân viên thị trường .
6. Bổ trợ hoạch định chiến lược marketing

  • Tìm quý người dùng thân thiết (thông qua số lượng cuộc gọi của khách hàng).
  • Nhận định quý quý khách thông qua số smartphone thuộc mạng viễn thông nào.
  • Báo cáo cuốc khách theo giờ.
  • Bạn với thể gửi quà tặng kèm quý quý khách lúc sử dụng nhiều dịch vụ của mình.
  • Biết đc khách hàng thuộc mạng viễn thông nào thì Bạn sở hữu thể đưa ra được cái trông khách quan về những quý các bạn của mình.
  • Giúp Quý khách hàng có thể mang ra được tần suất cuộc Gọi theo giờ để cực kỳ với thể có ra được những hoạt động điều xe, giao ca.

7. Các tiện ích khác

  • Báo cước cho khách (khách dãy Gọi điện đến hỏi giá).
  • Tổng đài 1080 (công ty sở hữu thể tự xây dựng dữ liệu tra cứu thông tin của chính mình).
  • Xây dựng danh bạ của C.ty .
  • Danh bạ bưu điện.
  • Báo quý quý khách nhanh chóng về tiền cước của C.ty .
  • Tra cứu thông tin nhanh chóng.
  • Tăng tốc nhập liệu thông tin.
  • Sẵn sàng nhập dữ liệu danh bạ bưu điện vào hệ thống
Previous
Next Post »