Máy bộ đàm Disola DS 4500 Ở Đà Nẵng

Máy bộ đàm Disola là loại duy nhất đc cung cấp bởi C.ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long. Máy bộ đàm Disola DS 4500 tại Đà Nẵng là loại tổi ưu hoá tất cả các hiệu năng, tiện ích vượt trội đã đc thị phần chứng minh của các dòng sản phẩm máy bộ đàm khác như motorola, kenwood, icom...

Với gắn bó trong việc phân phối, cho thuê, sửa chữa thay thế máy bộ đàm trên toàn quốc trong nhiều năm qua chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý khách hàng 1 dòng sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo, một trong các dòng máy bộ đàm di động đc cải tiến tốt nhất cho người dùng dựa trên sự bền bỉ, đạt hiệu quả công việc cao và chi phí hợp lý & vượt trội so với những dòng sản phẩm tương đồng.
Máy bộ đàm cầm tay disola 4500

Tặng ĐẶC BIỆT Khi mua BỘ ĐÀM DISOLA DS 4500

phong cách Designer dạng khối cứng cáp

Máy bộ đàm Disola DS 4500 đc thiết kế cứng cáp, xung quanh sườn máy đc bao bọc bTạii lớp nhựa có năng lực chịu đựng va đập, sử dụng đc trong những môi trường "khó tính" như công trường, nhà xưởng nơi mà máy Rất có thể bị rơi, rớt, va đập nhiều..

bao bì đựng máy chống sóc, giúp cho quá trình vận chuyển an toàn tuyệt đối, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Cấp bảo vệ IP 35, giúp cho máy hạn chế bụi, nước vào máy, kể cả loa ngoài.

Cấp bảo vệ của máy bộ đàm disola 4500

Sử dụng Pin Lion 2000 mAh. Sử dụng máy bộ đàm di động cầm tay Disola DS 4500 cho phép người tiêu dùng Có thể Sạc Pin nhồi Sạc Pin, không làm gián đoạn trong quá trình sử dụng. Pin chờ lên tới 6 ngày, sử dụng thường xuyên 18 tiếng.

Công suất phát lớn 5W- công suất phát lớn hơn cho phép liên lạc với cự ly xa hơn máy bộ đàm disola DS 1500 giúp cho cự ly liên lạc là 2,5 km ( điều kiện lý tưởng 6 km), toà nhà Rất có thể lên tới 60 tầng.

Phụ kiện máy bộ đàm disola 4500

TRỌN BỘ MÁY BỘ ĐÀM DISOLA DS 4500
Máy có nút đổi thay công suất nhằm tăng giảm cự ly xa gần, cũng như sử dụng bộ đàm Tại chế độ tiết kiệm Pin giúp không làm gián đoạn công việc nhằm tối đa hiệu quả sử dụng bộ đàm.

Máy bộ đàm cầm tay Disola DS 4500 hứa hẹn sẽ đi xa trong thị phần máy bộ đàm lúc này bởi chất lượng và giá trị cả cân xứng.

Với chế độ hậu mua sắm được chú trọng: máy đc bảo hành trong 2 năm, trong 1 năm chúng tôi sẽ áp dụng 1 đổi 1. Chúng tôi sẽ mang đến cho Bạn các dòng sản phẩm chất lượng nếu không chúng tôi không giám áp dụng ưu đãi này. Cám ơn người tiêu dùng đã ghé thăm gian dãy của chúng tôi, có vấn đề gì câu hỏi quý khách vui lòng Contact theo số 0937 789 112_ Mr Thắng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được làm việc với Quý khách hàng. Trân trọng
Hoặc ghé xem mẫu trực tiếp tại: 180 Trần Cao Vân, Phường Tam Thuận, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Previous
Next Post »