Máy bộ đàm Motorola GP 728 Tại Đà Nẵng

khi nhắc đến máy bộ đàm thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết về dòng máy bộ đàm Motorola GP 728, đây là dòng máy bộ đàm đc sản xuất trên dây truyền hiện đại, với công nghệ hiện đại cùng sự thắt chặt về kiểm định chất lượng.

Mặc dù mới thành lập vào Năm 2015 nhưng máy bộ đàm Motorola GP 728 đã chiếm được sự hài lòng & tín nhiệm của rất nhiều quý khách hàng Lúc sử dụng dòng sản phẩm này. Không chỉ với mẫu mã đẹp, dễ dàng sử dụng, an toàn mà nó lại còn hội tụ đầy đủ các hiệu năng thông minh và tiên tiến.

Máy bộ đàm Motorola GP 728 dòng sản phẩm máy bộ đàm phổ thông Chất Lượng Âm Thanh Tốt – giá rẻ

Motorola GP 728 có chất lượng Âm Thanh tốt nge to rõ ràng, nhưng lại không hề bị nhiễu âm thanh hay ròe âm thanh, giúp tạo sự dễ chịu cho người tiêu dùng khi làm việc, hơn thế nữa giá trị thành của bộ đàm này lại rất rẻ, do đó đây sẽ là dòng sản phẩm máy bộ đàm được rất đa số chúng ta ưa chuộng, nhất là rất cân xứng với những công ty bảo vệ nhà xưởng, nhà dãy, xây dựng….vv

Máy bộ đàm Motorola GP 728 nồi đồng cối đá

Với số tiền nhỏ như thế thật khó để Rất có thể đc 1 chiếc bộ đàm vừa có chất lượng tốt and bền bỉ theo đúng tiêu chí của người Việt, nhưng quý khách đừng lo Lúc sử dụng sản phẩm máy bộ đàm Motorola GP 728 thì lại hoàn toàn khác. Bởi với phong cách Designer gọn gàng nhưng lại không hề bỏ qua những tiêu chuẩn chắc chăn nhằm tăng độ bền bỉ của sản phẩm, nhà phong cách Designer đã chú trọng cơ chế rắn chắc bằng cách chú trọng hơn đến chất liệu làm lên chiếc bộ đàm “ đình đám” Motorola GP 728. Với tiêu chí chống va đập, chống nóng Khi thao tác trong thời gian dài, chịu đc môi trường khí hậu khắc nghiệt, Chịu đc ẩm……Bởi lẽ đó mà Motorola GP 728 nồi đồng cối đá, đã làm lên được tên tuổi của mình Tính đến ngày bây giờ.

Máy bộ đàm Motorola GP 728 với hiệu năng hiện đại – Sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

tuy đây là dòng phổ thông, thuộc phân khúc tầm trung, nhưng máy bộ đàm Motorola GP 728 lại hội tụ đầy đủ các ưu điểm của dòng máy bộ đàm cao cấp. Không chỉ vậy Motorola GP 728 còn mang tính năng thông minh tìm hiểu người tiêu dùng hiện đại, mà giá của sản phẩm này lại rất yêu thương hoàn toàn cân xứng với túi tiền của người Việt.Do đó Cho tới nay bộ đàm Motorola GP 728 giá bèo, đã đc không ít người mua thông minh lựa chọn.

Mời Anh chị em xem bảng chi tiết về hiệu năng của máy bộ đàm Motorola GP 728:

STT

đặc điểm hiệu năng của máy bộ đàm Motorola GP 728

Chi tiết

1 Sử dụng cho cân xứng môi trường vật cản, toà nhà cao tầng, cự ly xa, nhà hang, cafe…
2 Pin LION, 3.7V dung tích lớn 1800 mAh Pin nhồi đc
3 Công suất phát 5W(UHF) xuyên qua vật cản chất lượng cao
4 Cự ly liên lạc một ~ 4 Km ( tuỳ theo từng điều kiện and môi trường sử dụng )
5 Bộ nhớ 16 kênh tần số
6 hàng tần số 400-470 Mhz (UHF)
7 trọng lượng 250g
8 kích thước nhỏ, gọn 111x 55 x 30 mm
9 thiết kế Cơ thể rắn chắc, phong cách Designer bền bỉ.
10 Xuất xứ MALAYSIA
11 bộ quà tặng kèm theo mua 05 Tặng Kèm 01
12 Bảo Hành 24 tháng cho sườn máy 12 tháng cho linh phụ kiện điện thoại

>>> http://dialongdanang.com/san-pham/may-bo-dam-motorola-gp-728-1783.html

Previous
Next Post »