5 lưu ý khi thuê máy bộ đàm tại Đà Nẵng

Thuê máy bộ đàm tại Đà Nẵng cần lưu ý những gì? Khi thuê máy bộ đàm bạn không những cần quan tâm đến chất lượng mà cần cần phải quan tâm đến dịch vụ, giá cả máy cần thuê.

1.Chọn địa chỉ thuê máy bộ đàm uy tín

Thuê máy bộ đàm Đà Nẵng

(Chọn đia chỉ cho thuê uy tín)

Hiện nay, khu vực này có công ty Địa Long chuyên cung cấp, cho thuê máy bộ đàm tại Đà Nẵng với giá rẻ, chất lượng ổn định và thủ tục đơn giản. Đây là nơi rất đáng để bạn lựa chọn ghé thăm để thuê máy bộ đàm vì:

  • Thủ tục đơn giản
  • Hỗ trợ người dùng tốt nhất.
  • Giá rẻ.
  • Máy tốt, hoạt động hiệu quả, đảm bảo công việc.
  • Công ty hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và rất uy tín.
  • 2.Mục đích sử dụng máy bộ đàm

    Mục đích sử dụng máy bộ đàm Đà Nẵng

    (Mục đích sử dụng máy bộ đàm)

    Trước khi thuê máy bộ đàm tại Đà Nẵng bạn cần quan tâm đến mục đích sử dụng máy là gì. Máy sử dụng cho trung tâm thương mại sẽ hoàn toàn khác với máy bộ đàm sử dụng trong công trình xây dựng.

    • Máy bộ đàm bảo vệ, bộ đàm công trình cần những máy có kết cấu vững chắc, chống bụi, chống nước chịu được va đập tốt. Âm thanh rõ ràng, hoạt động tốt.
    • Máy bộ đàm trung tâm thương mại, game show: kiểu dáng hiện đại, có thể sử dụng máy có phím bấm với nhiều tính năng hơn. Máy có âm thanh to rõ, hoạt động tốt ngay cả trong khu vực ồn ào hoặc được trang bị thêm tai nghe.
    • Máy bộ đàm sử dụng cho nghành hàng hải cần đảm bảo khả năng chống nước tốt, khả năng chịu va đập cao, âm thanh rõ ràng. Và chống cháy nổ.
    • 3. Cự ly liên lạc của máy bộ đàm

      Cự ly liên lạc máy bộ đàm đà nẵng

      (Cự ly liên lạc của máy bộ đàm)

      Khi thuê máy bộ đàm tại Đà Nẵng .Hoặc khi mua máy bộ đàm bạn cần chú ý đến cự ly liên lạc của máy.

      Nếu bạn sử dụng với khoảng cách dưới 3 km, bạn có thể sử dụng máy bộ đàm mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào khác. Nếu khoảng cách liên lạc trên 3km bạn cần trang bị thêm bộ lặp khi sử dụng máy bộ đàm.

      Tùy vào khu vực và điều kiện môi trường mà máy bộ đàm có thể liên lạc ở cự ly khác nhau. Ví dụ như khi trong nội thành thì bộ đàm có cự ly ngắn hơn so với ngoại thành. Còn khu vực lý tưởng, trống trải, đầy đủ sóng, chúng có thể lên đến cự ly tối đa. Vì vậy bạn cần test cự ly trước khi đưa vào sử dụng thực tế.

      Khoảng cách liên lạc là điều đáng để quan tâm khi bạn thuê máy bộ đàm.

      4. Dung lượng pin máy bộ đàm

      pin-tk3206

      (Dung lượng pin máy bộ đàm)

      Bạn cần lựa chọn dung lượng pin khi thuê máy bộ đàm. Để phù hợp với thời gian của mình và không làm gián đoạn chúng.

      Nếu bạn cần sử dụng bộ đàm trong vòng dưới 10 tiếng. Thì đa số bộ đàm nào cũng sẽ đảm bảo giúp bạn sử dụng được từ 6-10 tiếng. Khi bạn sử dụng bộ đàm trên 10 giờ, bạn cần lưu ý chọn máy bộ đàm phù hợp. Để quá trình công việc không bị ảnh hưởng khi phải vừa dùng vừa sạc. Hoặc máy bị ngắt tín hiệu giữa chừng, rất bất tiện.

      5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

      Với công việc thuê máy bộ đàm, bạn cần quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lúc thuê. Như máy gặp trục trặc gì đó, mang đến và được sửa chửa nhanh chóng, đảm bảo, kịp thời.

      Nhiều nơi nếu máy hỏng, bạn có thể đổi lại máy khác. Hoặc sử dụng máy khác cho đến khi máy trục trặc được sửa xong.

      Nguồn: https://dodacvienthong.com/luu-y-khi-thue-may-bo-dam-tai-da-nang/

Previous
Next Post »