Những dòng máy bộ đàm Kenwood tốt nhất năm 2017

Quý khách hàng là người tiêu dùng bộ đàm, chắc chắn rằng quý khách sẽ biết máy bộ đàm di động cầm tay Kenwood. Bởi máy bộ đầm di động Kenwood là một trong 3 dòng máy bộ đàm rất phổ cập and là hãng sản xuất khét tiếng mà ai cũng biết. Đại lý, chi nhánh cung cấp thiết bị máy móc này luôn luôn nhận đc những phản hồi tích cực về chúng.
I. Máy bộ đàm di động cầm tay Kenwood
máy bộ đàm Kenwood
Chúng ta luôn tìm kiếm các cái gì có phẩm chất tốt & bền bỉ để hỗ trợ công việc đi lên theo chiều hướng cao hơn. Và máy móc thiết bị liên lạc máy bộ đàm HCM Kenwood luôn giúp đỡ hoàn thành hiệu quả tốt Khi đc sử dụng như một người trợ thủ đắc lực trong công việc.
Nhắc đến dòng sản phẩm máy bộ đàm Kenwood là nhắc đến dòng sản phẩm máy nhiều tính năng vượt, và hiệu suất bền bỉ, thiết kế đầy năng động, dễ sử dụng. Ngoài ra dòng sản phẩm Kenwood đáp ứng hầu hết những yêu cầu công việc không giống nhau từ xây dựng, bảo vệ, đến quản lý nhà hàng, khách sạn, sự kiện,…
II. Top 5 máy bộ đàm cầm tay Kenwood tốt nhất năm 2017 Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chức năng có phần khác nhau, thì máy bộ đàm Kenwood cũng được phân ra nhiều mức giá trị khác nhau. Từ đây, Rất có thể chọn lựa ra đc các máy có nhiều tính năng lạ nhất Tại những tầm giá khác nhau.
một. Máy bộ đàm Kenwood TK 360
Kenwood tk 360
(Kenwood TK 360)
Nhờ vào phong cách Designer chắc chắn, mạnh mẽ, sức bền bỉ cao máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK 360 luôn đáp ứng đc yêu cầu phải hoạt động thường xuyên với tần suất cao. Máy móc đáp ứng được việc cần phải di chuyển thường xuyên của người tiêu dùng bộ đàm như công việc trong nhà hàng, khách sạn, hay công trường.
Với công suất lên đến 10W cùng với Pin Sạc Li-ion 3800 mAh, cùng với nhiều hiệu năng khác TK 360 trở thành 1 trong 5 bộ đàm tốt nhất 2017 Ở mức giá trị khoảng trung của dòng sản phẩm Kenwood. Và với thông số kỹ thuật này, bộ đàm đưa đến cự ly lên đến 5km trong điều kiện lý tưởng. Còn trong khu vực nôi thành năng lực đàm thoại Ở cự ly tốt nhất từ 1-3km.
2. Máy bộ đàm Kenwood TK 3198
Kenwood Tk 3198
(Kenwood Tk 3198)
Kenwood TK 3198 thỏa mãn nhu cầu yêu cầu hoạt động mạnh mẽ Tại những nơi có điều kiện khắc nghiệt nhất. Kích thước máy thích hợp cho việc cầm tay mà không sợ bị tuột tay cả khi ra mồ hôi. Âm thanh rất rõ ràng đảm bảo hiệu quả công việc tốt hơn.
Tuy thông số không cao như TK 360. Các TK 3198 cũng có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng với công suất 8W, Pin Sạc 2200mAH. Điều này giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn. Cự ly liên lạc lên đến 4km Khi gặp điều kiện lý tưởng.
3. Máy bộ đàm Kenwood TK 100
(Kenwood TK 100)
Kenwood TK 100 là loại máy bộ đàm vô cùng nhỏ gọn nhưng rắn chắc and hoạt động vượt trội. Máy có năng lực xuyên vật cản mạnh mẽ đem đến âm thanh to, rõ ràng nhất Có thể. Với kiểu dáng, phong cách Designer này máy Rất có thể hoạt động tốt trong an ninh, xây dựng, hay trong các tòa nhà cao tầng đều rất ổn định.
Công suất 8W, dung lượng Sạc Pin 1000mAh Rất có thể sử dụng thường xuyên trong 10-12 giờ. Cự ly liên lạc trong điều kiện lý tưởng từ 3-4km, trong khu vực nội thành, đông dân cư Có thể lên đến 1 – 2km. Máy bền bỉ and ít tốn công sức, chi phí để bảo trì hay sửa chữa thay thế. Chính vì vậy máy đứng trong top 5 máy bộ đàm top Ở mức giá tầm trung
4. Máy bộ đàm Kenwood TK U500
Kenwood Tk u100
(Kenwood TK U500)
Máy bộ đàm Kenwood TK U500 tương tự những dòng sản phẩm Kenwood khác có thiết kế dạng khối vô cùng nặng tay & chịu được va đập tốt, giúp quá trình sử dụng an toàn and luôn mang lại sự tin cậy cho người sử dụng.
Công suất phát của máy đạt 5 W, cho cự ly liên lạc trong khu vực lý tưởng lên đến 3km. Vì vây, máy bộ đàm Kenwood TK U500 là máy bộ đàm tốt and hiệu quả Tại mức giá trị thường gặp.
5. Máy bộ đàm Kenwood TK F6
(Kenwood TK F6)
Máy bộ đàm Kenwood TK F6 là dòng sản phẩm máy bộ đàm tốt cũng là 1 trong các máy bộ đàm cầm tay giá rẻ nhưng hiệu suất làm việt bền bỉ và mạnh mẽ. Máy bộ đàm Kenwood Có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiều tiếng ồn vẫn luôn ổn định.
Máy đạt công suấ 5W mang đến âm thanh to rõ ràng trong khoanh vùng nội thành Ở phạm vi 1-2 km. Khi gặp điều kiện lý tưởng bộ đàm Rất có thể liên lạc đc Ở phạm vi 3km.
đọc thêm video để đào bới rõ hơn về máy bộ đàm Kenwood
https://www.youtube.com/watch?v=s_aZpnq2y_A
Previous
Next Post »