Chia sẽ Đến mua trực tiếp cung cấp bộ đàm cầm tay giá bèo

So với việc mua sắm 1 chiếc máy bộ đàm mới thì thay thế sửa chữa linh phụ kiện máy bộ đàm di động cầm tay tiết kiệm được nhiều chi phí hơn rất nhiều. Để tránh những trường hợp chọn phải shop kém chất lượng “tiền mất tật mang”. Thì Anh chị em nên chọn những shop, đại lý uy tín cao.

Đại lý cung cấp phụ kiện bộ đàm di động giá tốt

phu-kien-may-bo-dam

(Phụ kiện máy bộ đàm)

Có rất nhiều shop, đại lý cung cấp linh phụ kiện điện thoại máy bộ đàm uy tín. Tại đây, ra mắt với Các bạn công ty Địa Long với uy tín được khẳng định qua nhiều năm kinh doanh, thay thế sửa chữa máy cũng như linh phụ kiện bộ đàm. Đến đây Quý khách hàng sẽ đc đảm bảo:

  • Giao nhận hàng Nhanh chóng.
  • Bảo hành chất lượng – đảm bảo – nhanh chóng.
  • hàng số lượng lớn, mới 100%, chất lượng bảo đảm.
  • Nhiều Model phong phú, dễ dàng tìm thấy linh phụ kiện Quý khách hàng cần.
Với uy tín và trách nhiệm của mình. Chúng tôi luôn ưu tiên đem đến dòng sản phẩm tốt nhất người tiêu dùng. Điều này được khẳng định qua chất lượng dòng sản phẩm, dịch vụ ship hàng tận nhà, dịch vụ thay thế bảo đảm, và dịch vụ bảo hành uy tín,… chính vì như vậy, quý khách hàng Có thể tin tưởng phụ kiện bộ đàm di động cầm tay sau đây.

sau đây Anh chị Có thể tìm kiếm dễ các loại phụ kiện điện thoại máy bộ đàm của Motorola, Kenwood, Icom,… & một số dòng máy có Power gốc từ China như Baofeng, Chireda,…

một số dòng sản phẩm phụ kiện bộ đàm

(Phụ kiện máy bộ đàm)

Sạc bộ đàm cầm tay

    Phần lớn Sạc Pin bộ đàm di động sau Khi sử dụng qua thời gian dài.Pin sẽ bị chai & cần sửa chữa. Việc thay Pin Sạc mới giúp máy hoạt động tốt hơn. Tín hiệu âm thanh sẽ rõ hơn & giúp giữ thân máy được lâu hơn nữa.
  • quý khách Rất có thể dễ tìm Pin máy bộ đàm Kenwood, Pin Sạc máy bộ đàm Motorola, Pin máy bộ đàm Icom,…Tất cả những phụ kiện đc đảm bảo chất lượng, Bảo hành 6 tháng.

headphone bộ đàm

    Để tiện cho công việc phải liên lạc liên tục and tăng tính chuyên nghiệp cho công việc. Khách hàng nên sử dụng tai nghe bộ đàm. Không chỉ vậy, với headphone, Quý Khách Có thể sử dụng trong môi trường ồn ào.Mà vẫn không bị tác động nhiều, thông tin vẫn nghe đc rõ ràng.
  • Có 3 dòng sản phẩm headphone bộ đàm phổ biến: headphone thẳng, tai nghe xoắn và headphone ống hơi.
  • Với tai nghe thì không được bh. Nhưng trong 7 ngày đầu sử dụng nếu Quý khách hàng gặp hỏng do đơn vị sản xuất Quý Khách sẽ được đổi headphone mới cùng dòng sản phẩm. Chúng tôi còn nhiều ưu đãi khác lúc quý khách hàng mua cả máy và tai nghe.

một số dòng sản phẩm linh phụ kiện điện thoại bộ đàm khác

    Không dừng lại ở đó các linh phụ kiện điện thoại khác như: anten, bát cài cũng Có thể bị hỏng hỏng trong quá trình sử dụng do va quẹt hay rơi rớt. Quý Khách Rất có thể Contact với chúng tôi để sở hữu cho mình các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Previous
Next Post »