Cung cấp sỉ và lẻ máy bộ đàm HYT TC 508

Bộ đàm di động HYT TC 508

Bộ đàm di động HYT TC 508 là một chiếc sản phẩm mới trình làng và đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía các bạn nhờ mẫu mã, hiệu năng vô cùng nổi trội. Đây chính là một trong những chiếc làm nên tên tuổi nhãn hiệu máy bộ đàm HYT trên Thị Trường.Với thời trang Designer chống va đập mạnh, Quý quý khách sẽ không phải quá lo lắng lúc vô ý làm rơi máy móc vật dụng xuống sàn nhà hay rơi từ công trường xuống. Máy móc vật dụng còn có hiệu năng khiến việc cực ấn tượng nhờ thử nghiệm ALT- giả lập vòng đời hoạt động trong 5 năm. Loại sản phẩm này cứng cáp sẽ làm hài lòng mọi quý quý khách kể cả những vị khách khó tính nhất.

các tính năng nổi trội của sản phẩm:

Bộ đàm cầm tay HYT TC 508

Hytera - đơn vi sản xuất bộ đàm đáng chú ý nhất Đài Loan Trung Quốc

thời trang Designer nhỏ gọn

cái sản phẩm này đc thời trang Designer vô cùng đẹp mắt với những đường nét thanh mỏng nhưng lại rất kiên cố đem lại cho người tiêu dùng xúc cảm dễ chịu khi cầm trong lòng bàn tay.

Đạt tiêu chuẩn Mỹ

Bộ đàm di động cầm tay HYT TC 508 vượt qua hàng rào tiêu chuẩn IP55về độ kín khít, khả năng chống nước, chống bụi hiệu quả đồng thời còn đáp ứng nhu cầu đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng của bộ quân sự của Mỹ.

Hoạt động mạnh mẽ trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt

chiếc thiết bị này siêu với thể hoạt động bền bỉ trong điều kiện mưa gió, tuyết rơi, bụi bẩn và đặc trưng là năng lực hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -20 độ đến 55 độ C. Dòng sản phẩm không chỉ tương xứng sử dụng Tại điều kiện thời tiết ẩm ương của việt nam mà còn hoàn toàn hợp lý nếu sử dụng Ở những khoanh vùng , đất nước có khí hậu lạnh quanh năm.

38 CTCSS , 83 CDCSS

Với tính năng trên, mẫu bộ đàm cầm tay giá thấp này giúp người sử dụng nghe đc rõ hơn những cuộc điện thoại tư vấn từ nhóm của mình,nhằm lớn mạnh chất lượng cuộc hotline .

Chức năng tiết kiệm Sạc Pin mang thể tắt,mở được

Chức năng này giảm thiểu tối đa mức điện năng lúc máy không thu nhận tín hiệu hay không diễn ra hoạt động gì ( không cần bấm nút khóa nào & cũng không phải bật công tắc).

Bộ đàm cầm tay HYT TC 508

Bộ đàm HYT TC-508 - gọn gàng - mạnh mẽ

Chức năng định giờ (TOT)

Nếu máy bộ đàm di động cầm tay HYT TC 508 hoạt động liên lạc vượt quá thời gian đã định thì hoạt động này sẽ bị ngừng lại.Tính năng này dùng để ngăn chặn việc sử dụng cùng kênh trong thời gian dài. Hơn nữa, nó cũng giúp tiết kiệm lượng Sạc tiêu dùng vào những việc vô ích nếu người dùng quên không tắt sau khi kết thúc đàm thoại.

Kéo dài thời gian hoạt động

Công nghệ Pin cải tiến Li-ion 1650mAh có trọng lượng nhẹ & kéo dài thời gian đàm thoại tới 10 giờ, cho hiệu quả công việc tốt hơn.

1 số tính năng khác:

- Kích phát bằng giọng nói (VOX)

- buton điều chỉnh công suất cao /thấp

- buton điều chỉnh độ rộng kênh

- buton check

- chiếc bỏ nhiễu

- Quét kênh

- Tiết kiệm Pin

- Báo Sạc Pin thấp

- Khóa kênh bận

- Định thời gian phát (TOT)

- Lập trịnh bằng máy tính

- Clone qua dây

- chọn lựa mức Squelc

cấu hình bộ đàm di động cầm tay HYT TC 508 bao gồm:

- 01 thân máy

- 01 Pin Lithium Ion dung lượng 1650 mAH

- 01 bộ Sạc bàn

- 01 anten

- 01 cài lưng, sách tài liệu đi kèm

Cự ly liên lạc:

- khu vực nhiều nhà cao tầng, khu đông dân cư, vùng có tác động nhiều sóng khác: < 1 km

- Quanh Vùng vùng ven thành phố, ít nhà cao tầng, ít vật cản < 3 km

- Khu Vực đất trống, bến cảng, ngoại thành < 5 km

- Trong các tòa nhà cao ốc đang xây dựng < 40 tầng

- Trong các tòa nhà cao ốc đang hoạt động < 20 tầng

Previous
Next Post »