Tậu chọn máy bộ đàm Tại Trà Vinh

Cách chọn máy bộ đàm tại Trà Vinh cân xứng

Quý khách hàng cần mua máy bộ đàm Ở Trà Vinh nói chung cũng như các tỉnh thành khác nhưng không biết nên chọn máy bộ đàm thế nào cho phù hợp với nhu cầu cũng như không gian sử dụng...Hy vọng bài viết này sẽ giúp Anh chị Rất có thể chọn cho mình được sản phẩm phù hợp!!

một. Chọn lựa băng tần sử dụng cho máy bộ đàm
Máy bộ đàm di động cầm tay and bộ đàm cố định có 2 dòng sản phẩm băng tần khác nhau: VHF (tần số 136-174MHz) vàUHF (tần số 400-527MHz).
tần số máy bộ đàm tại trà vinh

>>> Địa Chỉ sắm máy bộ đàm Trà Vinh Uy tín:

https://dodacvienthong.com/cung-cap-cho-thue-may-bo-dam-mien-tay/

2. Lựa chọn dòng sản phẩm máy bộ đàm cầm tay tương xứng

thị trường hiện nay rất phong phú and đa dạng nhưng có 3 loại máy bộ đàm chính thông dụng: máy bộ đàm kenwood, bộ đàm icom and bộ đàm motorola. Các dòng bộ đàm này thông dụng, giá trị thành lại khá hợp lý.
- Nếu Quý khách hàng sử dụng máy bộ đàm Ở Trà Vinh cho công trường xây dựng hoặc ngành nghề bảo vệ thì quý khách hàng nên chọn dòng bộ đàm Kenwood hoặc Icom không bàn phím thì sẽ Chịu được va đập tốt, chống chịu đc bụi bẩn.
- quý khách mua sắm máy bộ đàm Ở Trà Vinh cho khu công nghiệp hay nhà dãy thì nên dùng bộ đàm Icom.
- Nếu quý khách sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, cháy nổ hoặc dưới nước thì bộ đàm Motorola hoặc Icom là sự lựa chọn tối ưu nhất.

máy bộ đàm tại trà vinh

>>> đọc thêm Motorola GP 990 Plus

3. Lựa chọn hiệu năng cho máy bộ đàm Tại Trà Vinh

thông thường máy bộ đàm có công suất từ 4-5W, có loại cao hơn là 5,5 - 7W. Công suất phát càng cao thì cự ly liên lạc càng xa.
- Nên chọn máy có công suất âm thanh lớn nếu Quý Khách làm việc Tại nơi ồn ào, nhiều âm thanh hỗn tạp.
- Máy bộ đàm Quý Khách mua nên đảm bảo các hiệu năng bảo vệ, an toàn theo tiêu chuẩn của Quân Đội Mỹ Có thể chống va đập, chập cháy và chống thấm nước.
- Chức năng kích phát bằng giọng nói (VOX) giúp hoạt động rảnh tay.
- Điều bình thường nhưng không kém phần quan trọng đó là tính nhỏ gọn của máy. Quý khách nên sử dụng loại máy gọn nhẹ, rắc chắc để Rất có thể mang đi mọi nơi dễ, thậm chí là Có thể bỏ túi.

máy bộ đàm tại trà vinh

hiện nay trên thị trường VN có nhiều nhãn hiệu máy bộ đàm như ICOM, Motorola, Kenwood và 1 số nhãn hiệu China. Những nhãn hiệu tên tuổi thường có chất lượng tốt, độ bền cao. Quý khách hàng nên chọn nhà phân phối máy bộ đàm uy tín để mua sắm được sản phẩm chính hãng & giá trị thành phải chăng nhất.

C.ty chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn & cài đặt cho Cả nhà trong các bước này. Việc bình thường là Quý khách hàng Chỉ Cần Contact với chúng tôi hay quý khách hàng Rất có thể xem thêm trên website, đặt dãy qua chúng tôi and nhận hàng trực tiếp. Di động: 0937 789 112 Mr Thắng. Trân trọng!
Previous
Next Post »