Máy bộ đàm cầm tay tốt nhất hiện nay

lúc vào những trung tâm, siêu thị, khu vui chơi…ta thường thấy những nhân viên bảo vệ, chuyên viên bán hàng….sử dụng bộ đàm để liên lạc, thông báo với nhau. Vậy bộ đàm là gì? Bộ đàm là một từ thông dụng để chỉ máy thu phát vô tuyến hai chiều. Bộ đàm thường đc dùng để liên lạc giữa những máy bộ đàm với nhau, giữa một máy với một máy, hoặc 1 máy với nhiều máy cùng 1 lúc bằng việc truyền sóng vô tuyến. Nó cho phép một người nói and đa số chúng ta nghe đồng thời. Khoảng cách giữa những máy bộ đàm trực tiếp là từ một đến 3km. Đặc điểm khác biệt của bộ đàm là Bạn luôn có thẻ liên lạc tức thì, vì nó có buton “nhấn để nói”.


Bộ đàm là 1 máy móc đồ vật cần thiết dùng cho bảo vệ các tòa nhà, nhà hàng; dùng cho các đội tuần tra công an, biên cương hải đảo; dùng cho các công trình xây dựng; dùng cho những dàn khoan ngoài biển khơi; dùng cho các khu nghỉ dưỡng vvv. Nên chúng ta thường chăm lo xem không biết những loại bộ đàm đc phân loại như nào.

>>> Xem máy bộ đàm tốt nhất: https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-loai-nao-tot-nhat-nam-2018/

Các dòng sản phẩm bộ đàm trên Thị Phần hiện​ nay.

Ta có nhiều cách để phân cái các chiếc sản phẩm máy bộ đàm:

- Phân dòng theo tần số có MF/HF, VHF, UHF

- Phân cái theo tính cơ động có: cầm tay , lưu động, trạm cố định

- Phân loại theo mức độ kết nối: trung kế & thông thường; đơn vùng & đa vùng.

- Phân loại sản phẩm theo công nghệ: gồm 2 mẫu Analog và kỹ thuật số ( là xu hướng hiện nay).

Nếu dựa vào hiệu năng sử dụng những cái bộ đàm ta vô cùng với thể phân cái sản phẩm cụ thể như sau:

Máy bộ đàm cầm tay: là mẫu sản phẩm bộ đàm sở hữu thể di động cầm tay và dịch chuyển khi đang sử dụng. Bộ đàm cầm tay có công suốt ko thực sự 6W and sở hữu thể dùng Sạc Pin để Sạc Pin.

Máy bộ đàm lưu động: được sử dụng trên những phương tiên lưu động như taxi, xe tải, tàu thuyện…thường có công suất 25W; 50W-60W hoặc rất sở hữu thể lớn hơn ( với băng tần MF/HF). Máy bộ đàm lưu động thường có ăng ten đc lắp trên nóc xe, tàu and dùng nguồn tích điện là bình ắc quy.

ở đầu cuối là bộ đàm cố định: mẫu sản phẩm này thường lắp Ở các trạm điều hành, có công suất từ 40W trở nên and có ăn ten lắp trên cột cao. Ta có một dạng máy trạm nhất là bộ lặp ( Repeater ) giúp tăng cự ly liên lạc cho các máy bộ đàm di động và lưu động.

Hiên nay trên Thị trường có vô số đơn vi chế tạo máy bộ đàm nổi tiếng: Kenwood, motorola, icom, vertex, satandard….giúp cho khách hàng có nhiều thời cơ, nhiều sự tậu lựa hơn trong việc lựa tậu những chiếc sản phẩm bộ đàm cân xứng với nhu cầu , mục đích sử dụng and ngân sách.

Địa Long được biết đến là 1 trong các siêu thị dãy đầu trong nghành cung cấp các trang thiết bị máy móc viễn thông, máy móc an ninh, trang thứ máy móc phòng cháy chữa cháy, chúng tôi là đơn vi cung cấp chính thức máy bộ đàm di động cầm tay của của các hãng cung cấp nổi tiểng như: Icom, Kenwood, Motorola, Kirisun, HYT

Previous
Next Post »