Headphone Buletooth cho máy bộ đàm

NÓI CHUYỆN VỚI BỘ ĐÀM HAI CHIỀU, THÊM CHỨC NẲNG RẢNH TAY ĐỂ smartphone

DÂY & những thiết bị máy móc KHÔNG DÂY, hôm nay KIỂM SOÁT CÙNG

làm việc với âm thanh stereo hoặc mono Bluetooth ® headphone

các SR10 hai chiều Radio adapter cho phép Bạn nói chuyện không dây với những trang thiết bị máy móc radio hai chiều thông qua Bluetooth ® 2.1 + EDR. Nó cũng cung cấp một cổng tay-miễn phí cho Smart Phone và tương thích với âm thanh stereo tiêu chí hoặc mono Bluetooth ® tai nghe.

SR10_Section1

RẢNH TAY

điện năng tùy chọn & bộ dụng cụ gắn kết

các SR10 sẽ gắn lên vành đai của Quý khách hàng hoặc gắn vào tay lái với 1 buton mở rộng PTT dây cho tay lái nắm lắp. Với 12V bộ xe đạp-powered tùy chọn, quý khách Có thể seting nó để tắt bật với những đánh lửa xe gắn máy. Nó cũng Rất có thể sử dụng trong Khi Sạc Pin.

TÍNH LINH HOẠT ĐỂ TẲNG CƯỜNG ĐI XE

Kết nối công nghệ không dây Bluetooth

Nó cũng cho phép Quý khách hàng treo lên các máy móc thiết bị không dây Bluetooth như máy dò radar & định vị GPS thông qua hai cổng AUX. Các SR10 cho phép quý khách kết nối với lên đến hai Power nguồn âm thanh cùng một khi and thao tác cho một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như nhóm xe gắn máy, các môn thể thao ngoài trời & các hoạt động, and an ninh.

tham khảo thêm linh phụ kiện điện thoại bộ đàm Ở Hà Nội:

https://dodacvienthong.com/mua-phu-kien-may-bo-dam-o-dau-tai-khu-vuc-ha-noi/​

Hands-Free Profile

SR10 chỉ bổ trợ HFP (Hands-Free Profile) kết nối Bluetooth với tai nghe Bluetooth. HFP là một kết nối headphone Bluetooth điển hình and tiêu chuẩn mà chỉ Rất có thể truyền âm thanh mono.Nếu một máy móc thiết bị âm thanh stereo như 1 máy nghe nhạc được kết nối với SR10, chất lượng âm thanh sẽ bị giảm bớt để mono âm thanh. Như vậy, kết nối 1 máy móc thiết bị âm thanh stereo với SR10 là không nên.

THÔNG TIN CHI TIẾT sản phẩm

Previous
Next Post »