Địa Long Đà Nẵng chuyên cung cấp máy bộ đàm tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung

Trung tâm phân phối máy bộ đàm tóm tay Ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình … Quanh Vùng Miền Trung Tây Nguyên

Trong thế hệ tăng trưởng kinh sợ tế như hiện nay , chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của máy bộ đàm trong các hoạt động hoảng hốt doanh, phát hành , xây dựng...

Việc sử dụng máy bộ đàm giúp chúng ta cực kỳ sở hữu thể dễ dàng giao tiếp hơn trong những môi trường thao tác bao la , giúp để dành được thời gian đưa thông tin tới người nhận trong không gian có vật cản, giúp công việc đạt hiệu quả cao nhất mang thể .

Hiện chúng tôi phân phối các cái sản phẩm bộ đàm chính như: BAOFENG, KENWOOD, MOTOROLA, ICOM … Tại Quanh Vùng Đà Nẵng và Miền Trung, Tây Nguyên. Áp dụng những ưu thế của nhà phát hành , chúng tôi luôn cam kết giá buốt cả canh tranh, chất lượng bảo đảm and chế độ đáp ứng luôn tốt nhất cho những đơn vị hợp tác and nhà đầu tư trong suốt thời gian hoạt động đã qua.

Phân phối máy bộ đàm tóm tay Icom

Phân phối máy bộ đàm tóm tay Motorola

Phân phối máy bộ đàm nắm tay Kenwood

C.ty chúng tôi xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân đon đả tới việc phân phối máy bộ đàm tóm tay and mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện bình thường các hoạt động Đầu tư - kinh hoàng doanh nhằm gia nâng cao lạnh lẽo trị & quảng bá yêu thương hiệu đa dạng cho cả hai phía. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý doanh nghiệp các cống phẩm , dịch vụ tốt nhất cùng chính sách lạnh lẽo cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng tăng trưởng .

Chúng tôi rất tin tưởng vào sự thắng lợi tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

chính sách Bảo hành của C.ty khi phân phối máy bộ đàm tóm tay Ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình tới đối tác

Tất cả các cống phẩm đều đc bảo hành chính hãng theo thời gian đưa ra của nhà sản xuất ( từ một năm - 2 năm ).

người chơi với thể Trải Nghiệm máy bộ đàm của chúng tôi trong vòng 7 ngày.

Nếu có sự cố về máy trong vòng 60 ngày, bạn sẽ đc đổi lại máy bộ đàm thế hệ cùng Mã Sản Phẩm .

đc tư vấn với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, ưa chuộng . Lúc chọn máy bộ đàm bạn đc phục vụ tận nơi.

cài đặt tần số free .

Hãy cho chúng tôi có cơ hội thao tác với bạn vì quyền lợi của chính bạn!!!

mọi thông tin về bộ đàm Đà Nẵng, khách hàng có thể xem tại: http://dialongdanang.com/

Thông tin liên hệ:

C.ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long

Miền Trung : 180 Trần Cao Vân, Phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Phone : 0988 932 779

Previous
Next Post »