Máy bộ đàm là phương tiện liên lạc chủ yếu trong các sự kiện

Trong những chương trình, sự kiện thì bộ đàm luôn luôn là phương tiện liên lạc đc review cao nhất!

Ngày nay, bộ đàm đang trở thành máy móc thiết bị hữu dụng không thể thiếu trong nhiều ngành nghề lĩnh vực, lợi ích của bộ đàm là không thể phủ nhận đặc biệt là trong những nghành mà Smartphone không thể phát huy được nhiều tác dụng. Mặc dù là trang thiết bị máy móc rất quen thuộc nhưng dường như có rất nhiều bạn làm sự kiện còn chưa thông thạo việc sử dụng bộ đàm, khiến cho việc truyền tải and tiếp nhận thông tin bị gián đoạn. Nếu người tiếp nhận thông tin không tiếp nhận thông tin kịp thời chính xác dẫn đến không xử lý đc trường hợp, đôi Khi sẽ còn tác động tới cả chương trình. Cùng chúng tôi hướng đến về thiết bị bộ đàm liên lạc cho sự kiện nhé!

Bộ đàm là thiết bị liên lạc chính trong các sự kiện

Bộ đàm là thiết bị máy móc liên lạc chính trong các sự kiện

>>Xem thêm: https://www.facebook.com/anninhbodam/

1. Các phương tiện liên lạc trong sự kiện

hiện nay, những người làm chương trình sự kiện liên tục phải liên lạc với nhau trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Các thiết bị máy móc, phương tiện được Hầu như người tổ chức chương trình sử dụng Rất có thể kể đến như:

– Bộ đàm: Trên thị trường việt nam hiện nay đa phần đều sử dụng bộ đàm có xuất xứ từ Trung Quốc với những nhãn hiệu phổ biến như Kendwood, Motorola,… Mức giá cho thuê bộ đàm vào khoảng 50-100 ngàn/chiếc/ngày. Đặc điểm của những bộ đàm này là giá thành rẻ, đáp ứng được trong hầu hết các sự kiện. Nhược điểm của chúng là chất lượng đàm thoại không đảm bảo, đôi lúc hay mất sóng, lẫn sóng. Cũng chỉ có 1 số ít dòng sản phẩm bộ đàm có chức năng thoại rảnh tay. Headphone đi kèm thường gây đau nhức tai lúc quý khách đeo trong thời gian dài. Tùy vào thời gian sử dụng, Các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm bộ đàm chất lượng. Bộ đàm HYPERSIA là thương hiệu đăng ký toàn thị trường quốc tế, áp dụng công nghệ mới nhất của Singapore vào sản xuất bộ đàm bảo đảm chất lượng bộ đàm tốt, giá thành hợp lý với người mua. Đây là 1 trong những chọn lựa tối ưu dành cho bạn!

Bộ đàm hỗ trợ rất nhiều trong việc tổ chức sự kiện

Bộ đàm bổ trợ không ít trong việc tổ chức sự kiện

– Hệ thống liên lạc nội bộ (intercom): Có rất ít đơn vị cho thuê hệ thống liên lạc nội bộ thông minh này do giá thành nhập sản phẩm khá cao (khoảng 6000 USD/bộ 4 chiếc). Ưu điểm của hệ thống này là chất lượng thoại rất tốt, giảm tiếng ồn, có tính năng thoại rảnh tay & độ bảo mật cao. Hệ thống này thường cân xứng với các chương trình lớn, trong không gian nhiều tạp âm and tiếng ồn.

– điện thoại cảm ứng di động: Dùng để “chống cháy” trong tình huống không sử dụng được những thiết bị liên lạc khác. Hiệu năng hữu ích nhất của điện thoại thông minh Khi chạy chương trình là nhắn tin, vì môi trường trong các sự kiện rất ồn ào, khó Có thể nghe điện thoại tư vấn được.

2. Quy tắc khi sử dụng bộ đàm

– Để liên lạc với ê kíp chạy chương trình, bạn phải ấn giữ buton gọi (PTT) của bộ đàm. Sau lúc ấn giữ chừng 1 đến 2 giây quý khách mới chính thức nói. Khi nói xong câu thoại, bạn cần phải nhả ngón tay khỏi buton Điện thoại tư vấn để tiếp nhận thông tin phản hồi từ những thành viên khác.

– Nguyên tắc thoại là lặp lại các câu lệnh ngắn, trước lúc nói cần xưng tên mình và nêu tên người Quý khách hàng muốn liên lạc trong ekip. Tiếp theo, khi nghe được câu phản hồi “Nghe rõ” từ người đc call, quý khách hàng mới bắt đầu trao đổi thông tin.

3. Những tình huống bi hài lúc sử dụng bộ đàm

– Có vô số người tiêu dùng dù không phải là người trực tiếp trong ê kíp chạy chương trình nhưng vẫn muốn sử dụng bộ đàm để “tiện liên lạc” với Ban tổ chức. Tuy vậy, họ lại không có kỹ năng sử dụng bộ đàm thành thạo, rồi kêu bộ đàm hư, không dùng đc, v.v… mặc dù trước đó Ban tổ chức đã check rất kỹ. Hoá ra, có các người chỉ ấn tay rồi nhả luôn phím “gọi”, kế tiếp cứ nói như phía kia đang tiếp nhận thông tin. Cũng có tình huống nói xong rồi mà cứ ấn giữ phím gọi để “nghe trả lời”, khiến cả ê kíp phải Chịu những tiếng rè rè & không liên lạc được với nhau nữa.

– Ngôn ngữ đặc trưng vùng miền cũng là một rào cản khó khăn trong việc trao đổi qua bộ đàm. Chắc hẳn có các nhà tổ chức sự kiện trong Nam ngoài Bắc đã từng thao tác với nhau không ít đợt, nhưng đôi khi cũng khó Có thể nghe hết được thông tin từ người kia. Đặc biệt là khi có ai đó nói giọng Quảng Ngãi, Quảng Bình thì chắc là Các bạn ngoài Bắc sẽ cần ngay một dịch thuật viên khẩn cấp.

– Đối với các vị trí quản lý chương trình đôi lúc cần sử dụng cùng Lúc 2 bộ đàm do những tính năng của bộ đàm thông thường không bổ trợ chuyển kênh. Điều này có lúc cũng sẽ khiến họ bị loạn thông tin, nhầm lẫn & mất tập trung trong Lúc chạy chương trình.

>>>Tham khảo: Máy bộ đàm Motorola GP 3588 Plus

Previous
Next Post »