5 máy bộ đàm ai cũng nên sử dụng

Đa số chúng ta không biết máy bộ đàm nên sử dụng là những máy nào. Vì trên thị trường lúc này có quá nhiều mẫu máy bộ đàm khiến việc chọn lựa trở nên phức tạp hơn. lúc này người dùng cũng chỉ nên dùng 1 số loại của Motorola, Kenwood, Icom,… hay máy bộ đàm Disola cũng rất ổn.

Dưới đây sẽ liệt kê 5 Model máy bộ đàm nên sử dụng nhất năm 2017

  1. Máy bộ đàm Motorola GP 960

(Motorola GP 960)

những năm gần đây GP 960 trở thành 1 trong những chọn lựa dãy đầu của người chuyên sử dụng máy bộ đàm Motorola bởi tính năng and hiệu suất làm việc đáng gờm của nó.

Không chỉ sở hữu công suất phát lên đến 12W, GP 960 được người dùng lòng tin chọn lựa bởi nhiều yếu tố khác:

  • Chế độ tiết kiệm Pin Sạc thông minh giúp máy hoạt động lâu hơn
  • Có năng lực chống bụi, Chịu đựng va đâp, chấn động cho phép máy làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt
  • hiệu năng call khẩn cấp chỉ với 1 phím bấm
  • Rất có thể chọn lựa độ rộng kênh, có tín hiệu âm thanh thông báo kênh

2. Máy bộ đàm Motorola MT 918

(Hình Hình ảnh MT 918)

>>> Xem chi tiết về thông số kỹ thuật máy bộ đàm Motorola MT 918:

https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-motorola-mt-918/

Bộ đàm Motorola MT 918 sở hữu phong cách Designer nhỏ gọn nhưng không kém phần cứng cáp, tích hợp đầy đủ nhiều tính năng cơ bản của1 máy bộ đàm phổ cập...

Sử dụng cho nhiều nghành nghề không giống nhau như: bảo vệ các tòa nhà, nhà dãy khách sạn, dùng cho liên lạc Tại các công trình xây dựng, bảo vệ, công xưởng...

Bộ đàm Motorola MT-918 là mẫu bộ đàm bình thường là sự chọn lựa số một cho nhiều doanh nghiệp

3. Máy bộ đàm Motorola GP 3588 + Plus

(Hình Ảnh rất chắn chắn của GP 3588 Plus)

>>> Tham khảo chi tiết hơn về thông số kỹ thuật máy bộ đàm Motorola GP 3588 + Plus

https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-motorola-gp-3588-plus/

Sao lại Có thể bỏ qua model GP 3588 Plus trong năm 2017 này đc. Việc sở hữu công suất lớn lên đến 12W, GP 3588 đc người tiêu dùng chú trọng lựa chọn nhiều hơn so với các dòng bộ đàm khác có cũng mức giá.

Không chỉ vậy với phong cách Designer bình thường, rất chắn chắn, Chịu va đập cực tốt GP 3588 + Plus luôn đặt ra nhiều mối quan tâm cho những công việc liên tục dịch chuyển và hoạt động trên cao.

4. Máy bộ đàm Motorola GP 728

(Hình Hình ảnh GP 728)

-Nhắc đến máy bộ đàm Motorola GP 728 là nhắc đến các tính năng hiện đại, cùng thiết kế kiểu dáng chống bụi, chống va đập, thông tin truyền tải rất mạnh mẽ mà không bị gán đoạn mới mọi môi trường thời tiết mưa gió, nắng nóng hoặc địa hình đồi núi , kể cả biển khơi.

-Motorola GP 728 là dòng máy bộ đàm Motorola sử dụng Sạc Li-ion 3,7V điều này cho phép Pin nhồi mà không gây gián đoạn công việc, cũng như làm Pin Sạc dễ dàng chai. Dung lượng Pin Sạc lớn 1800mAh giúp máy bộ đàm GP 728 hoạt động được lâu hơn. Rất có thể hoạt động thường xuyên từ 10 – 12 giờ đồng hồ.

– Công xuất phát 5W có năng lực giữ cự ly liên lạc tốt hơn. Đem đến âm thanh cao hơn nữa. rõ ràng Rất có thể tuyền thu nhiều nhiều thiết bị bộ đàm với điều kiện cùng một tần số

5. Máy bộ đàm Kenwood TK 568

(Hình Hình ảnh máy bộ đàm Kenwood TK 568)

>>> Xem chi tiết về máy bộ đàm Kenwood TK 568:

https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-kenwood-tk-568/

Máy bộ đàm kenwood TK-568 là loại bộ đàm cầm tay có công suất phát lên đến 12w mang đến khả năng xuyên thấu tốt Có thể Contact xa từ một đến 5Km.

Âm thanh to rõ ràng, điểm đặc biệt của dòng máy này là Sạc Pin có dung lượng lên đến 3800mAH có năng lực đàm thoại liên tục trong khoảng thời gian 8 - 10 giờ. thân máy trơn với kiểu dáng thon gọn dễ dàng di động cầm tay.

Việc điều chỉnh bộ đàm dễ dàng với 2 buton chính, 01 buton bật tắt Power nguồn and chức năng tăng giảm âm lượng, 01 nút dùng để chỉnh kênh.

Previous
Next Post »