Review của người dùng về máy bộ đàm Motorola GP 728

Dòng sản phẩm máy bộ đàm Motorola GP 728 đang được hưởng ứng rất nhiệt tình trên Thị trường bộ đàm. Có rất nhiều bạn đánh giá tích cực & cúng có 1 phần nhỏ review tiêu cực. Để hướng đến kỷ hơn về dòng sản phẩm máy này, quý khách Rất có thể lắng nghe ý kiến của cộng đồng trước lúc sử dụng.

hướng đến chung về hiệu năng and hình dáng Motorola GP 728

(Hình dáng máy bộ đàm Motorola GP 728)

Kiểu dáng – thiết kế

Motorola GP 728 sở hữu thiết kế gọn, nhẹ.

Kiểu dáng tiên tiến and mạnh mẽ giúp máy nhìn rất ngầu.

Máy có năng lực chống nươc, chống va đập đạt tiêu chí quân đội theo chuẩn IP54.

Với kích cỡ & kiểu dáng này giúp người tiêu dùng rất dễ cầm nắm, bỏ túi 1 cách dễ dàng mà không gây vướn víu.

Công nghệ của Motorola GP 728

  • Bộ đàm sở hữu công nghệ nén tiếng tân tiến đem lại âm thanh chất lượng
  • Sở hữu công suất 5W, nhưng khả năng liên lạc khi gặp điều kiện lý tưởng Rất có thể lên đến 3km. Và Lúc liên lạc trong khu vực thành phố Có thể liên lạc từ 1-2km.
  • đc trang bị 16 kênh liên lạc, Có thể liên lạc được với đa số chúng ta hoặc nhiều nhóm khác nhau mà không sợ thông tin truyền đạc nhiều nhóm phải nghe.

Pin and linh phụ kiện điện thoại

  • Sử dụng Pin Sạc Li-ion 3,7 V cho phép máy Pin Sạc nhồi.
  • Sạc dung tích 1800 mAH giúp máy Rất có thể sử dụng trong thời gian 10-12 tiếng.
  • Trang bị angten, Pin Sạc bộ đàm với chất liệu tốt,sử dụng được lâu dài.

quý khách Rất có thể tham khảo chi tiết hơn về máy bộ đàm Motorola GP 728 Tại đây:

https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-motorola-gp-728/

người tiêu dùng nói gì về Motorola GP 728

Motorola-gp-728

(Người sử dụng Motorola GP 728)

Anh Nguyễn là chuyên viên bảo vệ Tại Phú Nhuận:”Tôi làm bảo vệ cũng 2 – 3 Năm nay rồi. Từ khi sử dụng máy bộ đàm liên lạc thì đỡ phải di chuyển nhiều. Lúc trước bộ đàm phải đi Bảo hành nhiều, nhưng khi sếp mang về máy dòng sản phẩm Motorola 728 thì đỡ vất vã hơn. Âm thanh cũng rất rõ ràng”.

Anh Sơn quản lý nhà hàng Long Bình Chánh Đồng Nai cho biết:” Để dễ cho công việc quản lý and sắp xếp chuyên viên cấp tốc & linh động hơn, tôi đã trang bị máy bộ đàm cho chuyên viên của mình. Hiện tại, công ty đang sử dụng nhiều dòng sản phẩm máy nhưng Motorola GP 728 là nhiều nhất. Với phạm vi liên lạc đc trên một km, giá trị cả cũng hợp lý. Còn nhân viên giữ xe tôi trang bị cho cái Motorola GP 368 + Plus để liên lạc được xa hơn.”

Chị Nga nhân viên siêu thị Ở Đà Nẵng:”À! Cái máy bộ đàm Motorola GP 728 này à? Dùng sợ lắm mấy lúc quản lý bực mình thét cả vào bộ đàm, nó to & oan oan cứ như đối diện trực tiếp vởi ổng vậy. Mà cũng thích mỗi lúc muốn liên lạc với bộ phận khác như bảo vệ, hay thu ngân thì Chỉ việc nhấn & nói là được. Có mấy lần mình làm rơi cứ sợ hỏng nhưng vẫn không sao.”

Previous
Next Post »