Máy bộ đàm chuyên dụng nhà dãy, khách sạn, nhà cao tầng

lúc này hệ thống nhà hàng, khách sạn, các toà nhà cao tầng mọc lên Ở vô số nơi nhằm thỏa mãn nhu cầu ăn nghỉ của khách Du Lịch,công tác....Chính chính vì thế chất lượng của dịch vụ là điều quan trọng nhất.Chính vì thế việc sử dụng bộ đàm để liên lạc giữa những bộ phận là điều không thể thiếu giúp trao đổi thông tin 1 cách Cấp Tốc nhất.
những luận điểm gặp phải Lúc không sử dụng bộ đàm.
Trong môi trường thao tác tập thể giữa những đội nhóm như nhà dãy , khách sạn hay những toà nhà cao tầng ...thì việc trao đổi thông tin giữa các chuyên viên diễn ra liên tục để đảm bảo công việc trôi Cấp Tốc nhất. vì thế nếu không sử dụng bộ đàm thì:
- Sẽ tốn không tốt cho chi phí liên lạc bằng điện thoại cảm ứng.
- Thông tin liên lạc Có thể bị gián đoạn do hết tiền, hết Pin Sạc hay sóng yếu ...
- Gặp khó khăn lúc sử dụng trong môi trường đặc thù như trong nhà bếp.
- Âm thanh nhỏ không rõ ràng nhất là trong môi trường ồn ào.
Lợi ích khi sử dụng bộ đàm khách sạn nhà hàng.
Không phải dòng sản phẩm bộ đàm nào cũng đáp ứng nhu cầu được nhu yếu cho mọi loại hình, quy mô khách sạn. vì thế Anh chị em cần tham khảo kĩ 1 số lưu ý dưới đây để chọn cho mình dòng sản phẩm dòng sản phẩm thích hợp.
Với toà nhà dưới 15 tầng
Anh chị Rất có thể chọn loại máy có công suất 5w, dung tích Pin tầm 2000mAh, 16 kênh liên lạc, thiết kế Gọn gàng dễ mang theo đây là dòng bộ đàm phổ cập nhất. Qua quá trình thử nghiệm & những phản hồi của các khách hàng đã sử dụng sieuthimaybodam.net nhận thấy máy hoạt động ổn định và đáp ứng tốt các nhu yếu liên lạc trong phạm vi dưới 15 tầng.
Cụ thể như sau:
Liên lạc từ tầng hầm : tín hiệu liên lạc ổn định , âm thanh rõ ràng tới tầng 10 ngoài tầng 10 tín hiệu không ổn định, âm thanh kém.
Liên lạc từ tầng 1 : tín hiệu ổn định, âm thanh to rõ ràng tới tầng 14 lên, từ tầng 15 tín hiệ bắt đầu giảm dần.
1 số sản phẩm tham khảo:
Máy bộ đàm Motorola GP 960
Máy bộ đàm Kenwood TK 568
Máy bộ đàm Disloa

Với những khách sạn dưới 20 tầng.
- Các bạn nên chọn dòng máy có công suất 7W, chạy trên dải tần UHF có khả năng xuyên vật cản, âm thanh rõ ràng ko bị đứt quãng Lúc dịch chuyển nhiều. dung lượng Sạc Pin từ 2000mAh cho thời gian sử dụng từ 14-16 tiếng với số kênh liên lạc tầm 16 kênh.
- Cụ thể như sau:
Liên lạc từ tầng hầm thì thiết trang thiết bị máy móc Có thể liên lạc ổn định, âm thanh tốt tới tầng 14 của toà nhà
Liên lạc từ tầng 1 thì Rất có thể liên lạc ổn định tới tâng 20, từ tầng 20 trở đi tín hiệu liên lạc giảm dần lên tới tầng 22 thì mất hẳn.
Với những toà nhà từ 20 đến 30 tầng.
thông thường loại bộ đàm sử dụng cũng giống như những toà nhà dưới 20 tầng hoặc máy có công suất tốt hơn tầm 10w
-Cụ thể như sau:
Liên lạc từ tầng hầm thì tín hiệu liên lạc ổn đinh, âm thanh rõ ràng lên đến tầng 20 từ tầng 20 tín hiệu yếu dần.
Liên lạc từ tầng 1 thì phạm vi liên lạc lên đến tần 30, ngoài tầng 30 thì tín hiệu bắt đầu yếu dần.
Với toà nhà từ 30 tầng trở lên.
Với các toà nhà này phải lắp thêm hệ thống khuếch đại tín hiệu song song để sử dụng bộ đàm một cách tốt nhất.

các lợi ích Lúc sử dụng bộ đàm.
- phát triển chất lượng dịch vụ & tính chuyên nghiệp : Người quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn, nhà hàng như nhắc nhở thái độ Giao hàng , bố trí sắp xếp khách, sắp đặt phòng, Gọi đồ , nhân viên giao hàng, giải quyết các sự cố phát sinh xảy ra 1 cách Nhanh nhất . quý khách hàng sẽ thấy đc sự chuyên nghiệp and thái độ phục vụ tận tình.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí : Người quản lý với các bộ phận như lễ tân , bảo vệ, chuyên viên dọn phòng...Có thể liên lạc với nhau dễ dàng không mất nhiều thời gian and chi phí lúc dùng điện thoại cảm ứng.
- Bảo vệ tài sản mọi nơi : những nhân viên bảo vệ Rất có thể dễ dàng liên lạc , trao đổi thông tin với nhau and hỗ trợ nhau bảo vệ tài sản doanh nghiệp and của người tiêu dùng.
Previous
Next Post »