Máy bộ đàm lúc này được sử dụng rất phổ cập trong rất nhiều ngành nghề khác nhau, là sự lựa chọn của các C.ty bảo vệ, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,… Bộ đàm đảm bảo thông tin liên lạc với sự ổn định cao, trong thời gian nhanh nhất Rất có thể, góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cho công việc của quý khách.

Trị trường bán máy bộ đàm cũng khá đa dạng, cạnh tranh. Để đc người tiêu dùng chọn mua sắm thì Địa chỉ cửa hàng đó phải bảo đảm quyền lợi của khách hàng: bộ đàm phù hợp với nhu yếu sử dụng, chất lượng, giá trị bán cạnh tranh, chế độ ưu đãi Khi mua, Bảo hành dài hạn.

Nhằm mang ra cho khách hàng cơ sở để chọn mua sắm máy bộ đàm cân xứng, C.ty chúng tôi cung cấp danh sách 5 máy bộ đàm được sử dụng nhiều nhất năm 2017

Máy bộ đàm Disola DS 4500 là vị trí đầu tiên của top bộ đàm sử dụng nhiều nhất năm 2017. Là dòng sản phẩm mang lại doanh thu cao nhất cho công ty Địa Long- C.ty độc quyên dòng sản phẩm máy này, các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Disola đc bảo hành 2 năm, bộ quà tặng kèm theo mua 5 tặng một, khuyến mãi ngay tai nghe khi mua dòng sản phẩm. Tất cả đều hướng tới lợi ích của người tiêu dùng thì không có Lý Do gì bộ đàm disola 4500 không chiến tích như thế. Kết hợp độ bền cao & công suất lớn, máy bộ đàm cầm tay Disola ds 4500 là dòng sản phẩm đạt nhiều nhân tố tối ưu cho các công việc khó khăn như nhà cao tầng, nhà xưởng, quán bar, Đi Phượt, tổ chức sự kiện…

những Điểm sáng nổi bật của bộ đàm disola ds 4500

  • Máy bộ đàm Disola DS 4500 được thiết kế chắc chắn, xung quanh thân máy đc bao bọc bởi lớp nhựa có năng lực Chịu đựng va đập, sử dụng đc trong những môi trường “khó tính” như công trường, nhà xưởng nơi mà máy Rất có thể bị rơi, rớt, va đập nhiều..
  • vỏ hộp đựng máy chống sóc, giúp cho quá trình vận chuyển an toàn tuyệt đối, đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng.
  • Cấp bảo vệ IP 35, giúp cho máy hạn chế bụi, nước vào máy, kể cả loa ngoài.
  • Sử dụng Pin Lion 2000 mAh. Sử dụng máy bộ đàm cầm tay Disola DS 4500 cho phép người tiêu dùng Có thể Sạc nhồi Pin Sạc, không làm gián đoạn trong quá trình sử dụng. Pin Sạc chờ lên tới 6 ngày, sử dụng thường xuyên 18 tiếng.
  • Công suất phát lớn 5W- công suất phát lớn hơn cho phép liên lạc với cự ly xa hơn máy bộ đàm disola DS 1500 giúp cho cự ly liên lạc là 2,5 km ( điều kiện lý tưởng 6 km), toà nhà Có thể lên tới 60 tầng.
  • Máy có nút thay đổi công suất nhằm tăng giảm cự ly xa gần, cũng như sử dụng bộ đàm Tại chế độ tiết kiệm Pin giúp không làm gián đoạn công việc nhằm tối đa hiệu quả sử dụng bộ đàm.
Với dòng sản phẩm máy bộ đàm Kenwood, máy bộ đàm kenwood TK 307 đc quý khách hàng tin dùng nhất. Theo số liệu thống kê thì kenwood tk 307 là loại máy ít phải Bảo Hành nhất, chất lượng đảm bảo, ổn định. Kenwood TK 307 là dòng sản phẩm chất lượng đc công nhận theo tiêu chí quân sự và là dòng sản phẩm có giá bèo trên Thị Trường việt nam, tương xứng với các công việc như quán ăn, nhà hàng, cafe …

thông số bộ đàm kenwood tk 307

  • Xuất xứ: Singapore
  • Pin Lion Pin nhồi, Sạc nhanh
  • Dây cao su viền máy chống nước.
  • thân máy chắc chắn, chống va đập.
  • hộp máy đc làm theo tiêu chuẩn chống sóc.
  • Loa ngoài chống nước, bụi theo thiết kế mê cung.
Trong những điều kiện sử dụng “khắc nghiệt” hơn, với môi trường ồn ào, yêu cầu âm thanh to, rõ, công suất phát lớn, cự ly liên lạc xa tới 3km như trong các nhà xưởng, kiểm lâm, Đi Phượt, thám hiểm…Máy bộ đàm Motorola GP 960 đc 100% quý khách hàng hài lòng lúc chọn dùng. Motorola 960 hứa hẹn sẽ còn đi rất xa trong dòng sản phẩm máy bộ đàm motorola.

các hiệu năng nổi trội của dòng sản phẩm bộ đàm Motorola gp 960

  • Chế độ tiết kiệm Sạc Pin
  • Có khả năng chống bụi, chịu va đâp, chấn động cho phép máy làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt
  • hiệu năng Call khẩn cấp bằng 1 phím bấm
  • Rất có thể chọn lựa độ rộng kênh, có tín hiệu âm thanh thông báo kênh
  • Công suất phát cao
Đối với loại bộ đàm Icom, là dòng “đẳng cấp” hơn, vì chất lượng, thương hiệu đã tồn Tại trong nhiều năm qua trên toàn thế giới nên giá cả cao hơn so với bộ đàm cùng dòng. Nhằm mang tất cả các lợi ích của máy bộ đàm icom “thương hiệu” tới nhiều khách hàng hơn, Địa Long cung cấp máy bộ đàm Icom giá rẻ: Icom IC 280 và được chính quý khách hàng phản hồi khá tốt.

các IC280 cho thấy hướng đi mới của Icom trong thiết kế đài LMR.

  • Hoạt động bình thường. Xây dựng rất bền của nó là khả năng chống sốc & rung động. Ray dẫn hướng phong cách Designer kép an toàn khóa Sạc vào radio.
  • Rộng phạm vi dải tần số, Li-Ion Sạc Pin, âm thanh to & rõ ràng, được xây dựng trong signalings và kết nối tùy chọn đơn vị kết hợp với hiệu suất điện Icom lớp, IC280 sẽ dễ vượt quá mong đợi của Quý Khách.
  • các IC280 series được xây dựng xung quanh một đúc vỏ khung bằng nhôm & đc phủ bằng polycarbonate vỏ cứng rắn. Đài này được xây dựng để ở đầu cuối. Đường sắt trượt kép của mình 1 cách an toàn khóa Pin Sạc radio. Các thiết bị máy móc đầu cuối Sạc Pin được che phủ bằng một vỏ hộp cao su chống ăn mòn. những kẹp dây lưng được kẹp giữa các đài phát thanh & Pin Sạc, làm cho nó gần như không thể gõ lỏng.
  • khối lượng and kênh knobs, các IC280 series không yêu cầu đào tạo đặc biệt để sử dụng. buton hành động tích cực để đảm bảo hoạt động ngay cả lúc đeo găng tay, cho phép Quý khách hàng để có được xuống để kinh doanh của những giao tiếp mà không phiền phức.
Cùng với đó, máy bộ đàm Hypersia A1 được sự chọn lựa thứ nhất khi quý khách hàng muốn sử dụng, chọn dùng dòng bộ đàm Hypersia. Với thiết kế bảo vệ mic, loa giúp bảo vệ máy Khi trời mưa nhẹ, hoặc cát, bụi, giúp tăng “tuổi thọ” của máy hơn cùng với giá tương xứng với “thu nhập” của người dân VN, hypersia a1 là vị trí thứ 5 trong top máy bộ đàm được sử dụng nhiều nhất năm 2017.

Là người tiêu dùng thông minh, hãy đến với tracdiamiennam để người tiêu dùng được đảm bảo quyền lợi, chọn mua đc máy bộ đàm tương xứng với giá thấp nhất. Hotline: 0937 789 112 Mr Thắng. Trân trọng!