Sử dụng bộ đàm có phải đăng ký tần số?

Quý Khách là 1 công ty an ninh, 1 nhà dãy, một công trường xây dựng, một khách sạn….Bạn đang muốn sử dụng bộ đàm để liên lạc, Bạn đã chọn cho minh 1 dòng bộ đàm thích hợp. Nhưng quý khách hàng lại băn khoăn không biết sử dụng bộ đàm có phải đăng ký không? Sử dụng bộ đàm có phải xin phép không? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp Anh chị em có các thông tin cơ bản để trả lời thắc mắc trên.

Theo quy định của pháp luật hiện hành Ở khoản một điều 16 luật tần số vô tuyến điện , mọi tổ chức, cá nhân sử dụng băng tần số, tần số vô tuyến điện and thiết bị phát sóng vô tuyến điện phải có giấy phép trừ trường hợp thiết bị máy móc sử dụng nằm trong danh mục máy móc vô tuyến điện được sử dụng có điều kiện.

Do đó, mọi hành vi sử dụng băng tần, tần số, trang thiết bị máy móc phát sóng vô tuyến điện không có giấy phép sử dụng tần số & trang thiết bị máy móc phát sóng vô tuyến sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định.

Điều 77 Nghị định 174/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin and tần số vô tuyến điện có nội dung về việc xử phạt vi phạm quy định về sử dụng tần số, thiết bị máy móc vô tuyến điện.

Theo đó, những cá nhân tổ chức có hành vi vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 2.000.000 Đồng đến 5.000.000 Đồng trên 1 thiết b đối với hành vi sử dụng tần số, thiết bị máy móc văn phòng vô tuyến điện có công suất nhỏ hơn hoặc bằng 150W mà không có giây phép.

lúc sử dụng bộ đàm những bạn phải đăng ký tần số với cơ quan quản lý. Chi phí đăng ký sẽ chịu ảnh hưởng vào nơi Quý Khách sử dụng and công suất máy móc thiết bị. Cũng như băng thông dải tần Quý Khách mua sắm.

những trường hợp Khi sử dụng bộ đàm mà không cần có giấy phép gồm: Máy bộ đàm khoảng gần được đặt trên phương tiện nghề cá, hoạt động từ băng tần 26.96 MHz đến 27.41 MHz. Sử dụng để liên lạc giữa những phương tiện nghề cá hoạt động Tại những vùng biển của nước ta.

các trường hợp sử dụng phải có giấy phép gồm:

-Máy bộ đàm tầm gần đặt trên phương tiện nghề cá không hoạt động.

-Máy bộ đàm khoảng xa hoạt động trên nghề cá hoặc đặt trên bờ để Rất có thể liên lạc đc với những phương tiện nghề cá với nhau.

Chúng tôi có mặt Tại khắp những miền Bắc, Trung, Nam để Rất có thể phục vụ Cả nhà Ở khắp các vùng miền trên cả nước.Hãy Liên hệ với chúng tôi, để nhận được các dòng sản phẩm máy bộ đàm giá bèo nhưng chất lượng cùng chế độ hậu đãi tốt.

>>> Tham khảo thêm:

Cách sử dụng bộ đàm: https://dodacvienthong.Com/huong-dan-su-dung-may-bo-dam-motorola/

Previous
Next Post »