4 Điều không nên làm khi sử dụng máy bộ đàm

ai đang dùng máy bộ đàm ?Chiếc máy bộ đàm ấy cũng có thể rất quan trọng với công việc của người chơi .Bạn thường xuyên phải sài nó và luôn mang theo bên trái đất .Vì vậy bạn cần chiếc bộ đàm của mình phải luôn hoạt động tốt.Có vài điều chúng tôi muốn Anh chị duyệt y khi sài những chiếc máy bộ đàm để những chiếc máy bộ đàm của bạn luôn dùng tốt.

big-img.Jpg

Sau đây có 4 điều bạn đừng nên làm với chiếc bộ đàm của mình :

  1. Đừng cầm nắm An-ten của bộ đàm nó Có thể làm hỏng an-ten hay nghiêm trọng hơn là gãy an-ten gây ảnh hưởng tới việc giao thông ,ảnh hưởng tới công tác của người chơi và bạn phải tốn đính tiêu pha cho việc thay mới an-ten.Vì vậy game thủ đừng nên làm gì với an-ten của bộ đàm khi nó vẫn hoạt động tầm thường .
    motorola-dont-do-e1493230547310-225x300.Jpg
  2. game thủ không nên cầm máy bộ đàm liên tục mà hãy cài hay đeo nó trên địa cầu khi không dùng để tránh việc khi không dùng người chơi Có thể làm rơi gây hỏng hóc cho chiếc bộ đàm của người chơi .
  3. Nếu công tác của game thủ quá bận.Đừng để chiếc bộ đàm trên sạc quá lâu (hơn một ngày ).Điều này cũng có thể làm chai pin gây ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng máy bộ đàm của game thủ.
  4. Máy bộ đàm là một quy tắc để giao thông .Vì vậy ngoài việc sài nó để liên lạc,truyền đạt biết tin thì bạn không nên hoạt động gì khác nhau với bộ đàm những việc đó cũng có thể sẽ gây ảnh hưởng đến chiếc bộ đàm hay thậm chí là hỏng bộ đàm của game thủ .

>>> Tìm hiểu thêm:

https://dodacvienthong.com/cung-cap-cho-thue-may-bo-dam-binh-duong/

Mẹo nhỏ: Nếu người chơi phải thường xuyên di chuyển và giao thông bằng những chiếc máy bộ đàm,hãy mua tai nghe để liên lạc.Bạn không cần phải cầm bộ đàm mà vẫn giao thông được tầm thường ngày .Đảm bảo thận trọng hơn cho chiếc bộ đàm của game thủ .

Máy bộ đàm được xây đắp bảo đảm và có độ chất lượng cao mà lại không có tức thị nó tất yêu hỏng.Phía trên là một đôi điều cơ mà người chơi nên chú ý để giữ cho chiếc bộ đàm luôn ở trang thái trọn vẹn .

Previous
Next Post »