Người dùng đánh giá như thể nào về máy bộ đàm Kenwood TK 568

Có nhiều câu hỏi liên quan đến máy bộ đàm Kenwood TK 568 do khách hàng phản hồi đến công ty của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi sẽ trả lời các bạn đầy đủ những thắc mắc liên quan đến TK 568.

>>> Nguồn:

https://dodacvienthong.com/danh-gia-may-bo-dam-kenwood-tk-568/

Đánh giá máy bộ đàm Kenwood TK 568

Bộ đàm Kenwood TK 568 được người dùng đánh giá cao vì sở hữu công suất lên đến 12W mang đến âm thanh rất rõ ràng và hiệu quả công việc cao.

tk-568-33

(Máy bộ đàm Kenwood TK 568)

Ngoài ra dung lượng pin cực cao, đạt 3800mAH giúp máy bộ đàm Kenwood TK 568 hoạt động được trong thời gian dài. Người dùng có thể thả ga đàm thoại mà không lo hết pin.

Đây là 2 chức năng ở TK 568 được người dùng đánh giá cao nhất. Vì vậy TK 568 được sử dụng trong nhiều công việc khác nhau, nhiều lĩnh vực khác nhau và được hưởng ứng tích cực từ đông đảo người dùng.

Ngoài ra máy còn được người dùng lựa chọn bởi:

  • Thiết kế hiện đại, chắc chắn mang đến cảm giác gần gũi và an toàn cho người sử dụng. Máy dạng hình khối vững chắc và chịu được điều kiện khắc nghiệt cũng như va đập mạnh.
  • Máy được trang bị thêm nút thay đổi công suất nhằm tăng giảm khoảng cách để phục vụ vào những yêu cầu công việc khác nhau.
  • Lớp vỏ máy được trang bị thêm 1 lớp chống sốc đảm bảo khả năng vận chuyển tốt, không gây va đập mạnh hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Người dùng đánh giá máy bộ đàm Kenwood TK 568

tron-bo-may-bo-dam-kenwood-tk-568

(Hình ảnh bộ đàm Kenwood TK 568)

Chị Oanh nhân viên khách sạn cho biết: “Khách sạn tôi làm có 18 lầu, nên phải sử dụng máy bộ đàm để liên lạc với các bộ phận. Tôi làm lầu 12 nhưng yêu cầu quản lý nhận được rất rõ ràng và dễ hiểu cũng nhờ cái Kenwood TK 568 này. Giải pháp này rất an toàn và tiện lợi cho những người làm công việc khách sạn như chúng tôi. Đỡ mất công đi lại nhiều mà tác phong công việc lại chuyên nghiệp hơn.”

Anh Thắng bảo vệ chia sẽ:”Việc bảo vệ công trình đang xây dựng rộng lớn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không có máy bộ đàm. Vì vậy chúng tôi được trang bị máy bộ đàm Kenwood TK 568, máy hoạt động rất tốt, có thể tăng chỉnh công suấ tùy ý. Đặc biệt, tôi làm rơi mấy lần nhưng máy vẫn không hề hấn gì.”

Anh Hải tổ công tác hình sự chia sẽ: “Trong các công cuộc truy bắt, tìm kiếm hoạt động trong những khu vực vắng người thì máy bộ đàm luôn là trợ thủ đắc lực của tổ công tác chúng tôi. Mỗi người sẽ nhận 1 nhiệm vụ khác nhau và thông báo tình hình thông qua máy bộ đàm để nhận thông tin từ tổ chỉ huy kịp thời dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ. Để công việc hiệu quả cao hơn, chúng tôi chọn bộ đàm có công suất cao, Kenwood TK 568 là 1 trong số bộ đàm được tin tưởng.”

Previous
Next Post »