Top 5 máy bộ đàm tốt nhất 2016

CHO THUÊ BỘ ĐÀM SỐ LƯỢNG LỚN Ở TP. HỒ CHÍ MINH

Trong những chương trình hội trại, chương trình tập huấn hay Tại các hội thảo, việc giữ liên lạc giữa những thành cục BTC hay giữa BTC với những trưởng trại, trưởng nhóm là rất cần thiết. Luận điểm đặt ra, chúng ta cần một máy móc thiết bị Có thể hoạt động tốt Tại mọi nơi, tránh thực trạng rớt mạng, mất sóng như Smartphone, đồng thời Rất có thể liên lạc với nhiều người cùng 1 Khi.

>>> Bạn có thể xem chi tiết hơn cho thuê máy bộ đàm HCM tại:https://dodacvienthong.com/cho-thue-may-bo-dam-gia-re-uy-tin-tai-tp-hcm/

Đó là Vì Sao, Ở tất cả các buổi dã ngoại, hội trại hay những buổi tập huấn kỹ năng, Bộ Đàm được xem là lựa chọn dãy đầu của những người trong BTC. Ưu điểm của Bộ Đàm là sức bền cơ học cao, tránh đc tình trạng rớt mạng, mất sóng Tại các vùng sâu, vùng cao, bên cạnh đó lại tiết kiệm chi phí, đồng thời Có thể liên lạc giữa 1 nhóm người trong cùng 1 Khi.

Là 1 trong những nơi cho thuê những dụng cụ giá rẻ liên quan đến việc Hội thảo, Cắm trại, Dã ngoại Ở TP.HCM, Dịch vụ cho thuê Thăng Long gửi đến Cả nhà Dịch vụ cho thuê Bộ Đàm giá thấp. Với trọn bộ dòng sản phẩm bao gồm đầy đủ những phụ kiện điện thoại kèm theo như:

  • Tai phone: được chúng tôi lựa chọn dòng sản phẩm tai phone có lớp đệm, tránh tình huống gây đau tai trong trường hợp đeo lâu, đồng thời cũng mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất, chống ồn và tiết kiệm Pin.

  • sườn máy & Pin sạc: đc phong cách Designer Gọn gàng, cứng cáp, thỏa mãn nhu cầu yêu cầu của Quân đội, Chịu đựng được va đập và bụi bẩn cao.

  • Sạc Pin di động kèm theo

  • Cài lưng

  • Ẳng-ten: có khả năng chống nhiễu cao, bảo đảm vẫn giữ đc liên lạc trong môi người nhiều tạp âm.

Với loại Bộ Đàm BAOFENG được đa số chúng ta biết đến, chúng tôi cam đoan Quý Khách Có thể yên tâm trong việc giữ liên lạc Tại bất kì nơi đâu, bất kì nơi nào quý khách hàng cần. Ngoài khả năng hoạt động trong phạm vi bán kính 700m - 1.500M, bộ đàm BAOFENG có nhiều tính năng khác giúp nâng cao hiệu suất làm việc . Bộ đàm có tất cả 16 kênh, thiết kế gọn nhẹ, âm thanh to & rõ, thời gian chờ & thời gian thoại lâu (sạc đầy trong 5 tiếng and dùng trên 10 tiếng). Tất cả các điều trên đã thỏa mãn nhu cầu đầy đủ nhu cầu liên lạc trong các buổi hội thảo trong nhà hay chương trình tập huấn, hội trại ngoài trời như chỉ với mức giá mê hoặc 50.000VND/ngày.Vậy còn gì bạn phải bận tâm khi lựa chọn Dịch vụ thuê Bộ Đàm của chúng tôi ?

Với số lượng Bộ đàm lớn, tình trạng hoạt động tốt, đi kèm với phương châm giao hàng nhiệt tình, chúng tôi đảm bảo giúp quý khách hàng giữ liên lạc tốt nhất lúc cần thiết. Contact trước với chúng tôi 2 ngày nếu Bạn có nhu cầu Thuê Bộ Đàm để bảo đảm được ship hàng tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0908. 528. 593

Previous
Next Post »