Đánh giá của chuyên gia về máy bộ đàm Motorola GP 960 Plus

Bảo hành : 24 tháng đối với thân máy, 06 tháng đối với phụ kiện

Xuất xứ: Motorola – Malaysia

Motorola GP-960 Plus

Dòng máy bộ đàm Motorola GP 960 Plus là một cánh tay đắc lực giúp đỡ cho công việc của bạn mau lẹ , suôn sẻ và kịp thời. Là sự lựa chọn tin tưởng của rất nhiều các doanh nghiệp từ có mặt trên thị trường , từ các văn phòng từ cao ốc cho đến nhà xưởng, kho cảng, bến bãi.

Motorola GP 960 Plus là sự lựa chọn hàng đầu của dòng máy bộ đàm Motorola của khách hàng trong nhiều năm qua bởi sự bền bỉ, tác dụng đa dạng chủng dòng, rét mướt cả thích hợp

Những chức năng nổi bật của Motorola GP-960 Plus

– cơ chế để dành Pin

– Có khả năng chống bụi, chịu va đâp, chấn động cho phép máy làm việc trong những điều khiếu nại khắc nghiệt

– tác dụng gọi khẩn cấp bằng 1 phím bấm

– Có thể lựa chọn độ mênh mông kênh, có tín hiệu âm thanh lên tiếng kênh

– Công suất phát cao

– Chất lượng âm thanh xuất sắc cho thông tin liên lạc hiệu quả

– Máy bộ đàm GP-960Plus là một sự lựa chọn lanh lợi cho tổ chức của game thủ bởi vì nó phân phối thêm các công dụng mở rộng nhu cầu thông tin liên lạc và nâng cao hiệu quả hoạt động của bạn .

– Đã có không ít người ngạc nhiên về chất lượng âm thanh của bộ đàm GP-960Plus. Với công suất 8W cho chất lượng âm thanh to và rõ rệt cho phép người sử dụng đàm thoại thậm chí trong môi trường có tiếng ồn.

– Các nút điều chỉnh chuyển kênh, tăng âm lượng, phím bấm thoại, giắc cắm tai nghe, móc gài thắt lưng của Bộ đàm Motorola GP-960 Plus được xếp đặt rất khoa học, tiện cho việc sử dụng. Dễ dàng và dễ ợt – Đó chính là tiêu chí – Tất cả vì khách hàng của Motorola.

– 16 kênh của bộ đàm Motorola GP-960Plus – cho phép người dùng xếp đặt các đội làm việc thành những nhóm đàm thoại riêng biệt , nâng cao tính linh hoạt của máy bộ đàm.

– Pin cực khủng với dung lượng lên đến 2000mAh, bạn hoàn toàn yên tâm với máy Motorola GP-960Plus. Bạn có thể đàm thoại cả ngày mà không phải lo hết pin mất liên lạc hay kè kè thêm bên mình sạc dự phòng – điều đó thật vô nghĩa.

– Bộ đàm Motorola GP-960Pus đã biến thành người bạn đồng hành không thể thiếu, sự lựa chọn tin tưởng của rất nhiều các doanh nghiệp từ xây dựng thương hiệu đến khai khoáng thăm dò, từ các building cho đến nhà xưởng, từ kho cảng đến bến bãi… Có Bộ đàm Motorola bạn có thêm một cánh tay đắc lực hỗ trợ cho công việc của bạn nhanh chóng , suôn sẻ và kịp thời hơn rất nhiều. Bạn còn chần chừ gì nữa.?

Thông số kỹ thuật

– Dãy tần: UHF 400-470MHz

– 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu

– Công suất phát : 12W, liên lạc cực tốt trong môi trường nhiều tiếng ồn

– Pin tiêu chuẩn: 2800mAh, tầm liên lạc xa, hoạt động liên tục từ 16-18 giờ

– Điện áp: 7,4V

– Điện áp sạc: DC 8,4V

– Trọng lượng : 232g

– Kích thước (rộng x cao x sâu) : 70 x 150 x 40 mm

– Trọn bộ bao gồm : Thân máy, antenna, pin , adaptor, sạc bàn, bát cài lưng.

bộ đàm motorola GP-960 Plus

– Xuất xứ: Malaysia

– Bảo Hành: 24 tháng

Previous
Next Post »