Máy bộ đàm cầm tay giá rẻ

khi có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm quý quý khách hãy đến với ADD bán máy bộ đàm cầm tay giá rẻ của công ty TNHH máy móc đo đạc Địa Long.

Ngày nay, Bạn siêu có thể dễ dàng bắt gặp không ít cá nhân, tổ chức, cả người khét tiếng sử dụng máy bộ đàm trong công việc của mình. Vì tính hiệu dụng của nó, máy bộ đàm di động đóng vai trò quan trọng hơn trong hiệu quả công việc mà nó đc sử dụng.

Là đại lý ủy quyền của nhãn hiệu máy bộ đàm di động KENWOOD, MOTOROLA, ICOM - Áp dụng các ưu thế của đơn vị sản xuất , chúng tôi luôn cam kết giá rẻ NHẤT, RẺ NHẤT, CẠNH TRANH NHẤT cho những đơn vị hợp tác và nhà đầu tư trong suốt thời gian hoạt động đã qua.

thông thường quý người mua sẽ suy nghĩ: "Của rẻ là của ôi" nhưng đối với công ty chúng tôi xin cam kết gửi tới người sử dụng máy bộ đàm cầm tay giá thấp , CHẤT LƯỢNG đảm bảo.

Chúng tôi marketing lâu dài nếu chất lượng phải chăng chúng tôi sẽ tự bị thị phần tiêu tan. And một khẳng định, chúng tôi đã kinh doanh nhiều năm qua và máy bộ đàm cầm tay của siêu thị chúng tôi đang mang mặt đông đảo tỉnh. Thành phố trên toàn quốc.

CHẾ ĐỘ HẬU mua tìm đc chú trọng , bảo đảm quyền lợi các bạn khi mua MÁY BỘ ĐÀM di động giá rẻ Ở Địa Long:

một. Tất cả những mẫu sản phẩm đều được bh rea1 theo thời gian đưa ra của đơn vị cung cấp (từ một năm - 2 năm).

2. Quý khách cực kỳ có thể sử dụng thử cái sản phẩm của chúng tôi trong vòng 7 ngày.

3. Nếu có sự cố về máy, Quý các bạn sẽ đc đổi lại máy mới cùng Mã Sản Phẩm .

4. Lúc chọn máy bộ đàm di động người mua đc Ship hàng tận nhà .

5. Cài đặt tần số Free .

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để mang tới cho Bạn máy bộ đàm giá phải chăng, cân xứng với yêu cầu của người dùng .

Thông tin liên hệ:

siêu thị TNHH máy móc thứ đo đạc Địa Long

Địa chỉ: HồChí Minh: 354/21 Phan Văn Trị, Phường 11, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Đà Nẵng: 89/6 Mẹ Nhu, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hà Nội: 152 Tổ 22, phường Thượng Thành, Q. Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Di động: 0988.932.779 Mr Thắng

Email: nguyenthang1030@gmail.Com

Website: https://dodacvienthong.com/

Previous
Next Post »