Như thế nào là máy bộ đàm di động cầm tay giá trị rẻ?

Tôi thấy thời điểm hiện tai có nhiều người tiêu dùng chăm lo về máy bộ đàm di động cầm tay giá rẻ của công ty chúng tôi.

Chúng tôi quyết định viết 1 bài về loại bộ đàm này, nào chúng ta cùng hướng đến, Anh chị nào lười đọc thì xem luôn mục 3 nhé.

một. Máy bộ đàm là thể nào?

Cái này chắc tôi không cần phải nói nhiều đến nó nữa, đã quá quen thuộc, hiểu nôm na là máy sử dụng sóng vô tuyến như radio trước đây and Có thể liên lạc như điện thoai. Ah tôi nhắc lai bộ đàm khác máy điện thoại cảm ứng nhá, không sửa chữa thay thế đc lẫn nhau đâu, mỗi máy đều có công dụng riêng, ưu nhược điểm không giống nhau.

2. Bộ đàm cầm tay là sao?

Là cầm nắm được máy trên tay của mình, Lý Do lại cầm được ? Bình thường vì máy có phong cách Designer nhỏ và cân nặng nhẹ như cái điện thoại, nhưng quan trọng đặc biệt là máy sử dụng nguồn điện áp từ Sạc Pin gắn trên máy, Bạn hình dung điện thoại thông minh sao máy bộ đàm nó như thể đó. Tôi thấy có nhiều bạn hình dung ra điện thoại cảm ứng thông minh từ năm 1990 and hỏi tôi thế máy nhỏ như viên gạch xây nhà ah, ôi không phải đâu, gọn như mấy cái điện thoại đập đá của Nokia mà Anh chị em trẻ hiện nay hay hotline, tôi không quảng cáo cho Nokia nhá.
(Hình Ảnh mát bộ đàm)


- Tôi thấy nói về giá thành là hơi khó đấy, Quý Khách biết Tại Sao không? Vì mức giá trị nào mới được Gọi là rẻ, đối với quý khách hàng A là rẻ nhưng đối với anh B là đắt đấy. Giờ tôi giải thích cái khó này cho Anh chị hiểu.3. Bộ đàm cầm tay giá rẻ đc hiểu thế nào đây?

- Đối với người bán hàng kinh doanh như tôi thì không phân biệt dòng sản phẩm nào rẻ nào loại nào đắt, tôi chỉ phân biệt là dãy này có chất lượng ra sao and giá thành có hợp lý hay không thôi. Ví dụ như bên tôi bán hàng máy bộ đàm cầm tay Kenwood có giá trị thành thấp nhất roi vào khoảng 900.000 VND vậy là đắt hay rẻ đây. Nhiều bạn bảo đắt, đa số chúng ta lại bảo rẻ, có Quý Khách nào vấn đáp được cho tôi không?
- Thôi để tôi vấn đáp luôn cho nhanh, đứng về lập trường phía người mua hoàn toàn Có thể hiểu đc Tại Sao có người bảo giá cao người bảo giá tốt. Tôi nói thật trên thị trường bộ đàm giá trị 400.000 - 500.000 VND cũng có theo quý khách hàng vậy có rẻ chưa. Rẻ hay không là liên quan đến chất lượng của máy, lợi ích của máy mang lại cho mình trong quá trình sử dụng, moi người xem ví dụ nhé.
>>>Tham khảo thêm về máy bộ đàm cầm tay giá rẻ
  • Ví dụ: Tôi bán cho quý khách hàng 02 bộ đàm nhé một cái là hiệu Kenwood với giá trị 900.000 VND and 1 cái hiệu ABC trên Thị trường giá 500.000 VND dùng liên lạc chung với nhau. Trong quá trình sử dụng máy Kenwood vẫn chạy phà phà một tháng 2 tháng 06 tháng 12 tháng chưa thấy có trục trặc, máy hiệu ABC chạy 1 tuần 2 tuần 4 tuần 1 tháng đi BH mấy đợt làm giảm tính năng công việc, tốn thời gian chi phí đi bảo dưỡng thay thế.

Đọc tới đây Bạn đã hiểu được máy bộ đàm giá thấp chưa, rẻ chưa chắc đã rẻ mà đắt chưa chắc đã đắt.

Giờ Anh chị đã biết có nên mua máy bộ đàm giá rẻ không, cái này do chính bản thân Các bạn lựa chọn đấy
Previous
Next Post »