7 Tiêu chí đánh giá máy bộ đàm chất lượng

Ngày nay, đối với nhiều ngành nghề, lĩnh vực thì máy bộ đàm là thiết bị máy móc liên lạc cực kỳ hữu ích, thậm chí còn quan trọng hơn cả điện thoại thông minh. Cũng giống như sử dụng bất cứ sản phẩm nào thì những tiêu chuẩn reviews bộ đàm cũng là chú trọng hàng đầu Lúc quyết định chọn mua 1 sản phẩm nào đó đối với các nghành hoạt động đặc thù như an ninh, cứu hỏa, hầm mỏ, công trường xây dựng, dãy không, hàng hải…

một.Tiêu chuẩn TETRA (Terrestrial Trunked RAdio):

Đây là tiêu chí phát thanh trung kế kỹ thuật số đc nâng cao nhằm đáp ứng những nhu yếu của các người tiêu dùng bộ đàm chuyên dụng như: an ninh, vận tải, chính phủ, quân đội, Thương mại & Công nghiệp, Xăng dầu…

Motorola là hãng bộ đàm đi đầu trong việc sản xuất các dòng sản phẩm máy bộ đàm đáp ứng tiêu chí TETRA

2. Tiêu chí DMR (Digital Mobile Radio)

Là tiêu chuẩn phát thanh kỹ thuật số đc thiết kế cho những dòng sản phẩm bộ đàm kỹ thuật số chuyên nghiệp. Tiêu chuẩn này được xây dựng and phát triển bởi Viện tiêu chí Công Nghệ Viễn Thông Châu Âu (ETSI) ra mắt vào năm 2005.

3.Tiêu chuẩn MPT-1327

Là tiêu chí công nghiệp dành cho mạng kết nối phát thanh trung kế. Tiêu chuẩn này được phát triển năm 1988 bởi Bộ Thương Mại & Công nghiệp Anh Quốc (DTI)

4. Tiêu chí IP (Ingress Protection)

IP code là hệ thống các chỉ số đánh giá mức độ bảo vệ đối với bụi bẩn, chất lỏng hoặc nước của vỏ bọc, vỏ bảo vệ phía ngoài các máy móc thiết bị điện điện tử của Châu Âu và Ủy Ban Kỹ Thuật Điện Quốc Tế (IEC).

Đa số tất các dòng sản phẩm bộ đàm của các hãng sản xuất lớn như Kenwood, Motorola, ICOM, Vertex Standard (trực thuộc Motorola), Hytera, Kirisun đều đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn tối thiểu IP54.

những dòng bộ đàm công nghệ cao, chuyên dụng hơn đáp ứng tiêu chí IP55, 56, 57…

5. Tiêu chuẩn MIL STD 810 (Military Standards)

Là hệ thống những chỉ số quy định về tiêu chí kỹ thuật bắt buột đối với những máy móc thiết bị di động (máy bộ đàm) dùng trong quân đội (Mỹ). Máy bộ đàm phải đảm bảo thực trạng hoạt động đơn giản trong môi trường khắc nghiệt, chấn động, bụi bẩn và độ ẩm.

Đa số tất các sản phẩm bộ đàm của các hãng sản xuất lớn như Kenwood, Motorola, ICOM, Vertex Standard (trực thuộc Motorola), Hytera, Kirisun đều thỏa mãn nhu cầu tiêu chuẩn MIL STD 810 (phân cấp từ mức độ thấp Tính đến cao C/D/E/F/G)

6. Tiêu chuẩn PDT (Police Digital Trunking)

Là tiêu chuẩn truyền thông không dây của cảnh sát Trung Quốc, được ra đời bởi các nhà cung cấp lớn về máy móc thiết bị liên lạc không dây chuyên nghiệp. Thương hiệu HYT đi đầu trong việc sản xuất những dòng bộ đàm thỏa mãn nhu cầu tiêu chí PDT.

7. Tiêu chí FM

Là loại bộ đàm đc Tổ chức Factory Mutual Research Corporation – FMRC ( tạm dịch : Hiệp hội nghiên cứu chống cháy nổ trong nhà máy ) thông qua & có năng lực thao tác trong môi trường không an toàn dễ dàng gây cháy nổ (xăng/ dầu).

thương hiệu Motorola, ICOM, Vertex Standard đi đầu trong việc sản xuất những loại bộ đàm chống chập cháy, tiêu biểu như: Bộ đàm Motorola GP328IS, Bộ đàm Motorola GP338IS, bộ đàm ICOM IC-M88IS

Quý Khách Rất có thể nhận thấy rằng để sản xuất ra 1 chiếc bộ đàm chất lượng, đạt yêu cầu phải đáp ứng nhu cầu nhiều tiêu chuẩn, yêu cầu cao như thế nào rồi chứ?

>>> Chia sẽ ADD cho thuê máy bộ đàm HCM

https://dodacvienthong.com/cho-thue-may-bo-dam-gia-re-uy-tin-tai-tp-hcm/

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, Power gốc rõ ràng đạt chất lượng.

Không đẩy giá trị lên cao, đưa ra khuyến mãi ảo.

Ưu đãi khách hàng mua máy đợt 2 trở đi.

BH Nhanh chóng 12- 24-36 tháng tuỳ theo dòng sản phẩm bộ đàm

đổi trả trong tuần đầu do lỗi kỹ thuật

phục vụ miễn phí TP.HCM

Một số dòng máy bộ đàm tốt hiện nay

Máy bộ đàm Motorola MT 918

Máy bộ đàm Kenwood TK 568

Máy bộ đàm Motorola GP 3588 Plus

Máy bộ đàm Motorola GP 960 Plus

Previous
Next Post »