Cách biến chiếc Smartphone thành máy bộ đàm cầm tay để liên lạc

đa số chúng ta tìm kiếm cách biến dế yêu của mình thành máy bộ đàm. Hay tìm kiếm smartphone bộ đàm để liên lạc thuận tiên hơn. Với các nhóm Đi Phượt phượt thì trang thiết bị máy móc bộ đàm là vật dụng rất cần thiết.

1. Điều cần thiết Lúc đi Đi Phượt phượt

lúc Bạn chuẩn bị Đi Phượt thì chắc chắn phương tiện liên lạc phải chuẩn bị thật kỹ càng. Điện thoại thông minh thì ai cũng có nhưng ít ai sở hữu đc một chiếc máy bộ đàm cầm tay chuyên dụng.

Biến di động thành chiếc máy bộ đàm

(Biến cầm tay thành chiếc máy bộ đàm)

Để liên lạc đc với mọi người Khi phượt Anh chị Có thể sử dụng máy bộ đàm cầm tay giá rẻ.Không chỉ thế, Bạn nào dư giả Rất có thể Call điện trên suốt hành trình Đi Phượt. Tất cả những cách này đều có sự hạn chế riêng của nó như giá cả, thiết bị.

Trong khi những chiếc máy bộ đàm Icom, Kenwood, hay máy bộ đàm Motorola có công suất phát 5W năng lực truyền tải tốt nhất cũng chỉ lên đến phạm vi 3-4km. Khi máy nằm ngoài tầm phủ sóng thì cũng phải bó tay.

chính vì thế, Bạn cần 1 phương pháp để biến chiếc Smartphone thành chiếc máy bộ đàm di động để sử dụng.Với chiếc bộ đàm điện thoại cảm ứng này, quý khách Rất có thể dễ chịu Call nhau cả ngày không sợ tốn chi phí liên lạc như điện thoại cảm ứng.

2. Phần mềm bộ đàm dành cho android

Dưới đây là link dowload cho các bác

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.loudtalks

Ưu điểm của phần mềm

Phần mềm bộ đàm cho android

(Phần mềm bộ đàm cho android)

  • Phần mềm bộ đàm cho android Rất có thể biến tất cả những dòng sản phẩm máy sử dụng hệ điều hành android trở thành chiếc bộ đàm như thật.
  • Phần mềm đã được test thử, sử dụng ngon lành, khoảng xa nói chuyên lên đến hơn 50km. Quan trọng hơn phần mềm bộ đàm cho android không tốn kém chi phí, sử dụng không mất tiền, 1 người truyền tải được thông điệp cùng Khi cho đa số chúng ta trong nhóm.
  • Việc thứ nhất đc đa số chúng ta cân nhắc là chi phí. And phần mềm này cho Cả nhà tải miễn phí. Lúc sử dụng chỉ tốn không đảm bảo chi phí 3g hay 2g Ngoài ra không phát sinh thêm tầm chi phí nào khác.
  • Phần mềm bộ đàm cho android đem đến cự ly liên lạc gấp 10 dịp bộ đàm thông thường. Cả nhà Có thể tưởng tượng nó như một chiếc bộ đàm 3G thật sự.

3. Phần mềm bộ đàm dành cho điện thoại Apple iPhone

Ưu điểm của phần mềm

Phần mềm bộ đàm cho Iphone

(Phần mềm bộ đàm cho Iphone)

  • tương tự phần mềm bộ đàm điện thoại Apple iPhone cho cự ly hoạt động lên gấp 10 đợt đơn giản.
  • Chi phí không tốn không tốt chỉ tốn phí 3G hay 2G là đã Có thể sử dụng như 1 máy bộ đàm tốt.
  • Anh chị em Rất có thể vọc về seting tần số, tùy chỉnh cấu hình kênh hoặc chỉnh code để bảo mật kênh.
  • khi Bạn sử dụng các mạng phổ cập như Viettel, Vina, Mobile quý khách Rất có thể vô tư nói chuyện nhiều Khu Vực. Vì đây có nhiều trạm phát sóng Hầu như mọi nơi.

Dưới đây là link phần mềm bộ đàm cho điện thoại iPhone https://download.com.vn/ios/marco-polo-cho-ios/download

4. Hướng dẫn sử dụng phần mềm

  • Quý Khách tiến hành tải về and cài đặt như những phần mềm đơn giản khác.
  • Địa chỉ cửa hàng các người tiêu dùng khác vào chung một channel để tạo ra nhóm liên lạc chuẩn bị cho quá trình sử dụng.
  • Khi nói Quý khách hàng chỉ việc chạm vào buton hình micro để Rất có thể truyền thông tin liên lạc cho tất cả mọi người trong nhóm.
Previous
Next Post »